3 kiểu áo tắm một mảnh biến dáng xấu cũng thành đẹp

Hãy quên bikini đi, đồ tắm một mảnh mới là trào lưu gợi cảm nhất được sao Việt mê tít hè này.



1. Đồ tắm cut-out, đan dây
kieu-ao-tam-blogtamsuvn01Những bộ bikini hai mảnh sốt xình xịch ngày hè đang dần rơi vào lãng quên. Mùa hè này, các sao Việt đều nô nức diện đồ tắm một mảnh ra biển. Đây được xem là kiểu đồ “thần thánh” mới giúp vóc dáng trở nên hoàn hảo hơn.
kieu-ao-tam-blogtamsuvn02Nếu như bikini có thể khiến các cô gái lộ vòng 1 lép kẹp, vòng 2 kém thon, thì đồ tắm một mảnh lại có thể che giấu hết những điều này. Với đồ tắm cut-out, đan dây như Tóc Tiên, Milan Phạm, các cô gái khoe dáng “nửa kín nửa hở” đầy hấp dẫn.
kieu-ao-tam-blogtamsuvn03Chi tiết đan dây ngực giúp bộ đồ tắm một mảnh không bị nặng nề nhưng cũng chẳng lo hở hang quá nhiều.
kieu-ao-tam-blogtamsuvn04Chi tiết nhấn nhá này tạo cảm giác số đo các vòng chuẩn hơn, thân hình sexy hơn hẳn.
2. Đồ tắm dạng quây
kieu-ao-tam-blogtamsuvn05Những nàng “ngực phẳng” hãy sắm ngay một bộ đồ tắm một mảnh dạng quây. Đây là kiểu đồ lý tưởng nhất giúp vòng 1 được nâng đỡ, trông đầy đặn, gợi cảm hơn.

kieu-ao-tam-blogtamsuvn06
Không chỉ “ăn gian” cho những nàng chưa có vòng 1 chuẩn, chi tiết cúp ngực còn tạo cảm giác eo được thắt gọn lại nên “mi nhon” hơn nhiều.
kieu-ao-tam-blogtamsuvn067Đồ tắm dạng quây vừa kín đáo lại vừa quyến rũ.
kieu-ao-tam-blogtamsuvn08Kiểu đồ này rất được lòng sao Việt mùa hè 2016.
3. Đồ tắm  khoét hông cao
kieu-ao-tam-blogtamsuvn09Lấy cảm hứng từ những bộ áo tắm thịnh hành thập niên 80-90, đồ tắm khoét hông cao chính là “vũ khí” cho các cô gái muốn vòng 3 trông nở nang, hấp dẫn hơn.
kieu-ao-tam-blogtamsuvn11Tuy đơn giản nhưng áo tắm khoét cao lại giúp người mặc để lộ nếp gấp đùi. Nàng nào vốn có vòng 3 đầy, cặp đùi mật ong quyến rũ thì chắc chắn không thể bỏ qua kiểu đồ này.
kieu-ao-tam-blogtamsuvn12Đối lập với phần dưới sexy, áo tắm khoét hông cao thường được thiết kế dạng trơn, cổ yếm, cổ tròn cao, giúp che giấu nhược điểm cơ thể rất tốt.
kieu-ao-tam-blogtamsuvn13Kiểu đồ này rất thích hợp với những cô nàng mê phong cách cá tính, xì po.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sống trẻ 8438754099751404855

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item