7 phút tân hôn vội dưới gốc dừa của cặp đôi vợ đàn ông – chồng đàn bà

Bình thường Liên thấy người ta tân hôn cả tiếng đồng hồ rồi mấy hiệp 1 đêm, đằng này vợ chồng cô tân hôn đúng 7 phút rồi chạy mất dép vì…


Vốn là bạn học từ thuở nhỏ, nhưng tính Hoàng lại khá nhút nhát không dám bắt chuyện làm quen với cô bạn học là Liên. Trái ngược với tính cách “đàn bà” của Hoàng thì Liên lại là 1 cô gái cá tính, nghịch ngợm và thích những thử thách mạo hiểm. Người con gái tính nết đàn ông như Liên lại khá nhiều người theo đuổi, với Liên tình yêu rất đơn giản: Hợp thì yêu mà chán thì bỏ. Cô chẳng bao giờ để ai ép mình làm những điều cô không thích.
Giờ đi làm cùng công ty, mỗi lần gặp Liên, Hoàng đỏ ửng mặt lên rồi chạy trốn ngay lập tức. Hoàng sợ Liên biết mình có ý với cô, sợ Liên túm cổ áo ấn vào tường tra khảo sao lại thích Liên… Tất tần tật điều đó khiến Hoàng lo sợ, anh sợ khi nói ra lời yêu Liên sẽ đạp thẳng anh vào xó tường vì điều điên rồ nhất cô từng nghe. Cũng đúng thôi, người con gái mạnh mẽ như Liên sao lại thích thằng đàn bà như Hoàng chứ?
Thế rồi đùng 1 cái bố mẹ Hoàng và bố mẹ Liên lại thống nhất gả 2 đứa cho nhau. Lúc đầu biết được tin này Hoàng vui lắm, anh không ngờ mình lại được sự hậu thuẫn của phụ huynh nữa, thế này kiểu gì Liên cũng phải nghĩ chuyện tìm cảm cho mà xem.
Đúng như dự liệu, Liên nổi khùng lên khi biết tin bố mẹ áp đặt cô chuyện cưới xin, và lấy ai không lấy lại phải lấy ngay Hoàng mama (biệt danh cô gọi Hoàng) chứ. Liên phản đối ác lắm, cô sống chết không chịu lấy Hoàng như bố mẹ cô cứ bắt và còn thẳng thừng tuyên bố: “Nếu mày không cưới thằng Hoàng thì coi như tao chưa có đứa con gái nào tên Liên cả!”.
Liên nổi khùng lên khi biết tin bố mẹ áp đặt cô chuyện cưới xin (ảnh minh họa)
Ức lắm khi bố mẹ nói như vậy, thời đại nào rồi còn áp đặt chuyện hôn nhân của con cái chứ. Thế rồi 1 hôm Liên đi chơi khuya về, vừa đi vừa hát vu vơ bỗng dưng có chiếc xe ô tô nào lao nhanh đâm thẳng vào Liên. Nghĩ mình đã chết rồi, nhưng khi mở mắt ra cô hốt hoảng thấy Hoàng nằm đè lên mình bất tỉnh. Hóa ra trong phút nguy nan vừa rồi, chính Hoàng đã lao vào kéo Liên ra khỏi chỗ nguy hiểm đó. Gọi 1 thôi 1 hồi mãi thấy Hoàng tỉnh, Liên thở phào nhẹ nhõm vì “anh hùng” của cô không sao.
Sau cái lần anh hùng cứu mỹ nhân đó, Liên không phản đối chuyện bố mẹ tác thành hôn lễ cho mình và Hoàng nữa. Có lẽ cô đã yêu anh từ phút giây đối diện với tử thần ấy rồi.
Ngày cưới đến, Liên e ấp trong chiếc váy cưới lộng lẫy, xinh đẹp che giấu hết vẻ nam tính thường này của cô đi. Còn Hoàng thì khá chỉn chu và ra dáng 1 người đàn ông sắp có vợ. Cưới được Liên, Hoàng vui lắm anh uống không biết bao là rượu cho đến khi say quắc cần câu Liên phải cõng chồng về phòng nằm.
Vừa đặt ông chồng nằm giường để đi thay đồ, thay xong Liên hốt hoảng khi thấy Hoàng nôn ọe ra khắp giường khiến cô phát tởm. Đúng là kẻ không biết uống rượu lại cố nốc vào bây giờ mới thấy ghê, giờ chiến trường này lại 1 tay cô xử lý đến hãi hùng.
Dọn dẹp xong đâu đấy thì Hoàng cũng tỉnh. Nhìn nhà ướt nhèm và ga giường rất bẩn anh hiểu tất cả chuyện này là do mình bày ra, kiểu này đêm nay vợ chồng anh không có chỗ mà tân hôn tân. Đang suy nghỉ vẩn vơ, bỗng Liên ra vỗ vai chồng 1 cái khiến Hoàng giật mình thon thót.
- Anh nghĩ tối nay chúng ta tân hôn ở đâu thì hợp lý, đừng kêu em tân hôn tại cái bãi chiến trường anh vừa xả ra nhé.
- Anh… anh… tân hôn ở dưới gốc dừa kia đi vợ. Anh sẽ cắt lá chuối lót ở dưới đất để 2 vợ chồng mình nằm, em thấy thú vị không?
- Cây dừa gần ao kia á, liệu có ổn không?
- Em cứ thử đi rồi biết, chắc chắn nó sẽ khiến em khoái đó.
tan-hon7-phut3-blogtamsuvn (2)
Cây dừa gần ao kia á, liệu có ổn không? (ảnh minh họa)
Khuya muộn 2 vợ chồng Hoàng lọ mọ dắt nhau ra góc dừa tác chiến. Đêm tân hôn mà đã ra hòa mình vào thiên nhiên thế này có ổn không, nghe lời chồng Liên nhanh chóng cởi bỏ xiêm y để 2 vợ chồng tân hôn. Vừa làm chuyện ấy chưa đầy 7 phút, Hoàng đã rối rít giục Liên ôm quần áo bỏ chạy ngay lập tức vì chỗ này tối bọn trẻ con hay ra soi cóc.
Bực mình với ông chồng lắm chuyện, Liên kéo Hoàng nằm xuống và lớn giọng với anh.
- Anh sợ gì lũ trẻ chứ, chúng nó sợ ma mình dọa cái là chúng nó chạy đi hết thôi. Anh cứ nằm yên đây, em chưa cảm nhận được gì đã tân hôn xong là sao? Anh nhát gan, đàn bà vừa thôi.
- Nhưng anh sợ chúng nó nhìn thấy cảnh nóng của vợ chồng mình. Lúc đấy xấu xổ lắm, anh chẳng dám ra đường gặp ai đâu.
- Em cũng đến chịu anh thôi. Sao mà em có thể lấy được 1 ông chồng thân hình đàn ông tính cách đàn bà được chứ, nhìn anh run cầm cập thế kia liệu người ta có bảo anh vừa đi ăn vụng gì về không?
- Thôi, mình về nhà đi vợ. Anh sợ lắm, tân hôn thế này là đủ rồi. Nhiều anh sợ đau lắm.
Lắc đầu ngán ngẩm trước ông chồng nhát gan, Liên khẩn trương mặc đồ vào nhà với chồng. Cả đêm hôm đó Liên trằn trọc không ngủ được vì “ấy” chưa đã thì Hoàng đã nằm ngủ như chết. Sáng dậy thấy vợ nâng tạ, Hoàng sợ quá đứng nép sát vào tường rồi quay mặt đi. Kiểu này tối nay vợ lại đòi tân hôn lại cho mà xem. Thôi thì anh cố chiều vợ vậy, ai bảo anh trót yêu và cưới 1 cô vợ mạnh mẽ, ưa bạo lực như vợ chứ?
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Tâm sự 7454624645650676325

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item