Điểm danh 8 món hot ầm ầm trong mùa hè này

1. Mì cay 7 cấp

Với team nghiện ăn đồ cay bạn đã ăn tới được cấp độ mấy rồi nè ??? Trào lưu thử thách giới hạn chính mình vẫn chưa hạ nhiệt, còn có cả nguyên mùa hè cho bạn luyện cấp độ ăn cay luôn. Sợi mì làm bằng sợi mì Hàn Quốc nên ăn dai dai và mềm, trong tô mì thường có kim chi, mực, cá viên v.v.. giá dao động từ 35k-45k. 

2. Bingsu Dừa

Cũng giống bao bignsu khác đều được làm từ lớp kem tuyết sữa tươi nhưng bingsu dừa thì có thêm rau câu dừa được cắt thành hạt lựu phủ lên trên. Khi ăn món này sẽ có nước dừa nguyên chất uống cực mát đi kèm theo. 

3. Xoài lắc

Mùa hè là mùa của me xoài cóc ổi mà, đặc biệt món xoài lắc vẫn còn làm mưa làm gió khắp mọi nơi nên không thể bỏ qua món này được rồi. Trung bình 1 ly xoài lắc chỉ có 20k, ăn miếng nào cũng thấm đẫm muối đường mắm.

4. Bánh mì nướng

Các thể loại bánh mì nướng đang khiến tín đồ ăn uống đứng ngồi không yên bởi các phiên bản biến hóa khác nhau như nướng muối ớt, nướng tỏi, nướng phô mai v.v.. Dù phiên bản nào thì bánh mì nướng cũng chỉ có giá từ 15k-20k. 

5. Nước mía

Hãy bỏ qua nước mía Sài Gòn đơn điệu giản dị đi thử liền ngay nước mía chuẩn vị Mỹ Tho vừa uống vừa ăn nè. Gía chỉ 10k/1ly mà quá trời topping đa dạng như rau câu, mít, đậu phộng ngập tràn miệng ly luôn, giải nhiệt cơn khát quá đã.

6. Tàu hủ

Những ngày hè oi bức nhiệt độ tăng cao mà ngồi nhâm nhi xua tan nắng nóng với từng miếng tàu hủ đá mát lạnh thì còn gì bằng. Ngoài ra còn ngồi cắn các loại thạch trái cây vui miệng nữa chứ, giá tầm khoảng 10k-23k.

7. Sữa chua dẻo

Từ 15k-25k là có thể măm măm món này rồi. Sữa chua dẻo quẹo, xắt thành từng miếng vuông vuông ăn vào mát lạnh còn có nhiều hương vị thơm ngon từ hoa quả,cacao v..v.. 

8. Trái cây tô

Trái cây tô là món không còn lạ lẫm gì nữa với mọi người, nhưng vào những ngày hè về trái cây rất nhiều nên tha hồ được ăn thỏa thích. Với mức giá 25k 1 tô bự bành ki, ăn vừa rẻ vừa tốt cho sức khỏe. 

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 746838680686978419

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item