Elly Trần bị ‘tai nạn’ máu me dính đầy người khiến fans lo lắng

Có thể thấy khi hình ảnh Elly Trần mặt mũi lem luốc máu ngồi ăn khoai khiến fans đau lòng cho bà mẹ hai con.

Trong bức hình, người đẹp viết: "Sau ánh hào quang là tranh thủ gặm đỡ củ khoai lang"
Người đẹp Elly Trần luôn đi đôi với hình ảnh xinh đẹp cùng các con, cô thường đăng tải những hình ảnh “đốt mắt” với những đường cong và vòng 1 nóng bỏng. Hầu như, lần nào cô nàng cũng khiến các fan hâm mộ nhìn thấy vẻ đẹp của 3 mẹ con.
Mới đây, bà mẹ 2 con – Elly Trần lại vừa chia sẻ một hình ảnh máu me be bét, bộ dạng thì tả tơi thảm hại làm cho nhiều người vừa bất ngờ, vừa giật mình hoảng hốt không hiểu có chuyện gì.

Với hình ảnh trên khiến fans lo lắng không biết cô bị sao với hình ảnh người máu me, ngồi ăn củ khoai lang, nhưng cũng có nhiều fans tinh ý nhận ra đây chính là hình ảnh của Elly Trần đang tham gia trong một bộ phim.
Có thể thấy rằng, dạo gần đây người đẹp Elly đã quay trở lại hoạt động nghệ thuật và có thể xem đây chính là bộ phim đánh dấu màn tái ngộ của cô nàng. Bức ảnh khiến rất nhiều người lo lắng đến sức khỏe của bà mẹ 2 con.
Elly Trần thường xuyên đăng tải những dòng tâm trạng chia sẻ cuộc sống hằng ngày của mình: “Mấy đêm nay liên tục đi quay không ngủ rồi, bay hà Nội liền cho show nên người cứ lảo đảo như đi mượn. Trông bề ngoài tỉnh táo thế thôi chứ tẩy trang ra chính xác là mẹ ruột gấu trúc luôn với 2 mắt thâm quầng. Dạo này mình đi làm trở lại nên quá trời công việc. Đôi khi muốn gục tại chỗ luôn chứ đừng nói đến việc có thời gian chăm sóc nhan sắc mỗi ngày”.
“Lại một đêm nữa ròng rã đón bình minh cùng với đoàn phim. Thời gian này 23/24 mình ở phim trường và gặp ekip nhiều hơn cả gặp người thân. Nhớ thiết tha 2 hạt mầm nhỏ đang nằm trên nôi…”

Không chỉ dành thời gian chăm sóc cho các con, cô nàng cũng biết chăm chút cho nhan sắc cho mình và dành thời gian tham gia các hoạt động trong showbiz.
Người đẹp vui nhộn chia sẻ:" Nhà đông con thì phải cứ ráng mới được"
Cát An

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 6116116326050843066

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item