Những gợi ý mix đồ cực chất giúp bạn xinh tuyệt đối cho kì nghỉ hè sắp tới

Dịp nghỉ hè dài hơi sắp tới là cơ hội rất nhiều bạn tranh thủ có những chuyến đi du lịch hay cuộc hẹn hò nghỉ ngơi xả hơi, những gợi ý mặc đồ mát mẻ mà đẹp dưới đây sẽ giúp bạn luôn nổi bật dù ở nơi đâu.


1. Áo/váy trễ vai
Dường như là một món đồ chẳng bao giờ hết hot, những chiếc váy/áo trễ vai cứ “đến hẹn lại lên”, xuất hiện trên khắp mọi ngõ ngách khi hè về. Không phô trương da thịt lộ liễu quá đà, thiết kế trễ vai nhẹ nhàng tôn lên nét kiều diễm, gợi cảm của bờ vai trần đầy e ấp.
mix do 1b-blogtamsuvn
mix do 1c-blogtamsuvn
mix do 1f-blogtamsuvn
mix do 1-blogtamsuvn
2. Quần/váy yếm và áo crop top
Xu hướng phối đồ quần/váy yếm với croptop đang được rất nhiều tín đồ thời trang trên thế giới ưa thích. Sự khỏe khoắn, cá tính của quần/váy yếm kết hợp với sự gợi cảm đầy sexy của croptop khoe khéo eo thon là yếu tố làm nên sức hút của bộ đôi này.
mix do 1g-blogtamsuvn
mix do 1h-blogtamsuvn
mix do 1i-blogtamsuvn
3. Áo cổ yếm và váy mini/ short
Sexy vừa đủ dùng, những chiếc áo cổ yếm chẳng cần khoe vòng ngực mà vẫn khiến người đối diện phải ngắm nhìn bờ vai trần mãi không thôi. Đây là 1 trong những kiểu áo mà cô nàng có kích thước ngực lớn nhỏ đều có thể mặc được. Kiểu áo này kết hợp với chân váy mini hoặc short là 1 bộ đôi siêu thời thượng mà bạn không nên bỏ qua.
mix do 1k-blogtamsuvn
mix do 1l-blogtamsuvn
mix do 1e-blogtamsuvn
4. Áo/váy hở lưng đan dây
Kì nghỉ rơi vào những ngày nắng nóng như hiện nay thì váy hở lưng là 1 gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Sự sexy đến hút hồn đến từ thiết kế hở lưng được điểm xuyết bằng những chi tiết đan dây tinh tế đầy hiện đại cho bạn vẻ ngoài nổi bật mà không ai có thể cưỡng lại.
mix do 1n-blogtamsuvn
mix do 1o-blogtamsuvn
5. Váy hai dây
Không phải là thiết kế gì mới lạ nhưng váy 2 dây vẫn luôn thể hiện sức hút của nó mỗi khi mùa nắng nóng về. Có muôn vàn biến tấu từ kiểu dáng suông hay ôm sát … đến chất liệu và màu sắc cho bạn thỏa mái lựa chọn.
mix do 1q-blogtamsuvn
mix do 1ư-blogtamsuvn
mix do 1m-blogtamsuvn

Có thể bạn quan tâm?

Sống trẻ 2862713984688901413

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item