Rise BBQ – Xiên Nướng Giá Tốt Ngay Trung Tâm Thành Phố

Với mức giá chỉ từ 8k/xiên, lại vị trí ngay mặt tiền đường Cống Quỳnh, Rise BBQ xứng đáng được gọi là xiên que rẻ nhất nhì ở trung tâm Sài Gòn.
Mặt tiền đường thoáng mát, Rise BBQ bắt đầu đón khách từ 5 giờ chiều đến tầm sáng, miễn là còn khách thì quán sẽ còn phục vụ cho những bữa lai rai thả ga với bạn bè, như phần thưởng cho bản thân hay hồi phục sau những giờ làm việc căng thẳng. Rise BBQ có hai khu vực: một là không gian vỉa hè với bàn ghế gỗ đơn giản trải ra dọc vỉa hè, và bên trong tầng trệt thì là bàn ghế chỉnh chu hơn với những cụm đèn đẹp mắt nhưng vẫn giữ nét thoáng mát; hai là không gian tầng thượng dòm xuống mặt đường trung tâm, vừa lộng gió, lại không khói bụi.
Từng cụm bàn trải ra đơn giản, khách chỉ cần chọn một chỗ rồi ngả người ra nghỉ ngơi, không cầu kì cũng như không đòi hỏi nhiều quy tắc rườm rà. Nhanh tay đánh dấu số lượng vào từng món mình chọn trên phiếu do nhân viên đưa, ở đây xiên có khá khá loại được ghi ra thành từng hàng dài, rồi đợi món ra và thưởng thức. Tranh thủ trong lúc đợi, nhấp một ít bia lạnh cùng nhóm bạn, tán dóc. Còn muốn lấy theo lựa chọn, thì cứ tiện chân bước ra quầy hàng ở phía bên ngoài, nơi trưng bày nhiều xiên khác nhau với nhiều màu sắc, thích thì lấy rồi nhân viên sẽ ghi vào phiếu tính tiền.
Xiên que ở đây có nhiều mức giá từ 8k – 10k – 15k – 20k, nên tùy theo túi tiền, tùy theo sở thích cứ chọn cho thả ga luôn đó nha. Từ những loại xiên cơ bản như đậu bắp nướng, cá hồi viên, heo viên chao, đậu hủ cá, tôm lăn bột chiên… đến phô mai que, bò cuộn nấm linh chi,… đủ hương vị, nguyên liệu, không sợ buồn miệng, không sợ ngán đó! Nếu nói về các loại xiên que phải kể ba rọi nướng riềng mẻ, sườn dê… là hai trong số nhiều loại được nhiều khách ưng bụng. Chọn thả cửa, sau đợi nhân viên đem ra bếp than ra và nhâm nhi thôi.
Khay nướng ở đây khá đặc biệt hơn nhiều nơi, khi mà sử dụng chất liệu là gang, giúp giữ nhiệt cực lâu, làm cho xiên nhanh chính mà lại không gây ám khói, dính mùi khó chịu. Giữa bếp lò, còn có một khoảng để đặt nồi lẩu, đủ cho nhóm bạn 4 người lai rai nướng lẩu thoải mái. Nước lẩu thì có hai loại, một là nước lẩu Thái, hai là nước lẩu riềng, khách chỉ cần chọn xiên, chọn bún, mì, rau… rồi sau đó chọn loại nước lẩu đi kèm, để đảm bảo tiêu chí ăn no, ăn rẻ và ngon miệng. Đặc biệt, nước lẩu miễn phí luôn, nghe thích hông?
Đã đến đây, bên cạnh những xiên que thông thường, đừng bỏ qua món chặng dừng heo nướng muối ớt, được tẩm ướp đến mức khách xuýt xoa khi nhìn thấy một phần thịt to, nướng đến khi chín tới thì đem xuống dùng cùng “đồng bọn”. Lớp thịt tẩm ướp mặn mà trên đầu lưỡi, được phết qua một lớp sốt chao chua cay, ăn quyến luyến miệng. Hoặc nếu khách thích hải sản, cứ việc chọn cho mình phần râu mực được quán chọn lựa khá to, rồi nướng lên thơm phưng phức, làm cho lớp thịt tươi ngọt, săn chắc cộng thêm sốt ngon miệng. Thỏa thích thưởng thức luôn đó nha!
Thích thú hơn, là ở đây nước sốt chao là chao ở Campuchia, được nhập trực tiếp về Sài Gòn với hương vị lạ miệng hơn hẳn nhiều loại chao mà khách từng thử qua luôn đó. Món ăn bắt mắt, nước chấm thơm ngon, giá thì rẻ cực kì cộng thêm nữa không gian sáng sủa, thoáng đãng, chắc chắn, nếu có dịp ghé đây, bạn sẽ khó mà từ chối hẹn hò ở đây thêm những lần sau nữa.
Địa chỉ: 25 Cống Quỳnh, p.Nguyễn Cư Trinh, Q1.
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 6142469402861813967

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item