Đàm Vĩnh Hưng để lộ cận cảnh gương mặt bị bỏng nặng của Hồng Ngọc khi đang video call

Đàm Vĩnh Hưng đăng ảnh đang gọi video call cho Hồng Ngọc, khán giả soi kỹ có thể thấy gương mặt nữ ca sỹ bị bỏng nặng như thế nào.
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải hình ảnh anh và Hồng Ngọc đang video call với nhau. Trong ảnh, khán giả có thể thấy rõ một nửa mặt của Hồng Ngọc không bị bỏng, phần nửa mặt bị bỏng không thấy rõ tuy nhiên nếu phóng ta ảnh màn hình điện thoại lên và xem kỹ thì có thể thấy mặt của Hồng Ngọc bị bỏng khá nặng và đang trong quá trình thay da.
Đàm Vĩnh Hưng để lộ cận cảnh gương mặt bị bỏng nặng của Hồng Ngọc khi đang video call - Hình 1

Mr Đàm viết: “Nó cứ luôn miệng anh ơi đừng khóc mà! Em chịu được! Nó càng nói tui càng khóc …Nó cố gắng làm tui cười! Ok tui cười vì nó mạnh mẽ, cười vì tui thua cả nó! Lần nào tui cũng khóc trước! Cười vì có quá nhiều người quan tâm và iu thương nó. Cười vì mình đã không sai khi chọn nhau em hỉ! Ngoc Hong Nguyen Thomas Tam Nguyen?????? Bày đặt chụp góc khác! Nguyên cái mặt trong điện thoại luôn kìa! Xớ!”
Đàm Vĩnh Hưng để lộ cận cảnh gương mặt bị bỏng nặng của Hồng Ngọc khi đang video call - Hình 2
Có thể thấy, giọng ca Bình Minh sẽ Mang Em Đi vô cùng đau lòng khi thấy gương mặt bị bỏng của Hồng Ngọc. Thậm chí, anh đã không kiềm được nước mắt và liên tục khóc trong buổi trò chuyện.
Xem những hình ảnh này của Hồng Ngọc không ít khán giả cũng bày tỏ sự đau lòng và mong cô sẽ mau bình phục. Một khán giả xem hình của ảnh phải thốt lên rằng: “Ôi da lột đi nhiều vậy là đau lắm, thương em quá. Cố gắng dưỡng cho lành vết thương rồi dưỡng da, cầu mong bớt đau mau lành thôi còn đẹp tính sau”.
Đàm Vĩnh Hưng để lộ cận cảnh gương mặt bị bỏng nặng của Hồng Ngọc khi đang video call - Hình 3
Đàm Vĩnh Hưng để lộ cận cảnh gương mặt bị bỏng nặng của Hồng Ngọc khi đang video call - Hình 4
“Thương chị Ngọc Lắm Lắm cầu chúc chị sẽ mau chóng hồi phục thật nhanh để khán giả được tiếp tục lắng nghe giọng hát và những màn trình diễn trên sân khấu của chị”
“Anh Hưng và Hồng Ngọc thân như anh em ruột vậy, chúc Hồng Ngọc mau chóng bình phục và xinh đẹp như xưa”
Đàm Vĩnh Hưng để lộ cận cảnh gương mặt bị bỏng nặng của Hồng Ngọc khi đang video call - Hình 5
Mới đây nhất, Hồng Ngọc đã có thể xuống giường bệnh và sinh hoạt lại với các con. Cô đăng ảnh ngồi ăn sáng kèm chia sẻ: “Gần hai tuần không được vào bếp, giờ thì chỉ được cắt trái cây cho con thôi, vậy là vui lắm lắm rồi. Bình an là trên hết heng mọi người”.
Đàm Vĩnh Hưng để lộ cận cảnh gương mặt bị bỏng nặng của Hồng Ngọc khi đang video call - Hình 6
Trước đó, Hồng Ngọc khiến khán giả xúc động khi chia sẻ bức ảnh với con trai. Đây cũng là bức ảnh đầu tiên của giọng ca “Mắt nai cha cha” sau tai nạn nổ nồi xông hơi. Có lẽ vì gương mặt bị ảnh hưởng trực tiếp do bỏng nặng nên chủ nhân bản hit “Vùng trời bình yên” đã che mặt, để lộ phần ngực bị băng bó chằng chịt. “Cả tuần nay các con phải ngủ riêng với Bố không được đụng chạm vì Mẹ đau. Mẹ thèm được ôm em mà không được. Sáng thức dậy tự nhiên thấy em chui vào nằm trên mẹ. Thương em quá đi mất, nên giờ mẹ cũng không còn thấy đau” – Hồng Ngọc nói.
Đàm Vĩnh Hưng để lộ cận cảnh gương mặt bị bỏng nặng của Hồng Ngọc khi đang video call - Hình 7
Một lần khác, nữ ca sĩ hé lộ khoảnh khắc nghệ sĩ Khắc Triệu, chồng ca sĩ Cẩm Vân đến thăm khi hay tin cô bị tai nạn. Trong ảnh, Hồng Ngọc quay lưng, không để lộ gương mặt trước bức ảnh. Trên tay và người của cô cũng quấn băng do vết thương chưa lành. Về phía nghệ sĩ Khắc Triệu, anh chăm chú trò chuyện cùng cLoading..
Copy video url
Play / Pause
Mute / Unmute
Report a problem
Language
Mox Player
Chia sẻ về sự việc, Hồng Ngọc cho biết: “Hôm nay mọi thứ cảm thấy nhẹ nhàng hơn nhiều cả nhà ơi. Ngọc cũng đã lăng xăng lo cho các con được rồi nên trong lòng cảm thấy vui lắm. Hôm nay còn được anh Khắc Triệu đến thăm nữa. Trong lòng phấn khởi hẳn lên. Em cảm ơn anh Khắc Triệu”.

Có thể bạn quan tâm?

Tin nóng 4559099216603367914

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item