Chung Hân Đồng ly dị

Bác sĩ Lại Hoằng Quốc, chồng của ca sĩ nhóm Twins Chung Hân Đồng xác nhận cặp đôi đã chia tay nhau vào 1/3 năm nay.
Trên trang cá nhân, bác sĩ Lại Hoằng Quốc cho biết Chung Hân Đồng là người chủ động đề nghị ly hôn. Mặc dù anh ra sức cứu vãn chuyện tình cảm, nhưng không lay chuyển nổi ý định của nữ ca sĩ. Xung quanh lý do chia tay, bác sĩ Lại giải thích: "Vì cô ấy không yêu tôi". 
Thỏa thuận ly hôn được Hân Đồng gửi đến cho Lại Hoằng Quốc và được anh chấp thuận ký. Giữa cả hai không có bất cứ tranh chấp về tài sản hay mâu thuẫn nào. 
Chung Hân Đồng và chồng trong ngày cưới năm 2018. 
Chung Hân Đồng và chồng trong ngày cưới năm 2018. 
Một nguồn tin cho hay, Chung Hân Đồng ban đầu quyết định kết hôn sau 2 tháng được cầu hôn, nhưng sau đó cảm thấy hối hận vì lựa chọn của mình có phần vội vàng. Cô có ý định ly hôn vào năm 2019. Khi đó, Lại Hoằng Quốc đã phải bay đến nơi Hân Đồng đang đóng phim để năn nỉ và níu kéo vợ, khiến cô xuôi lòng. Hôn nhân nhờ thế tiếp tục được duy trì. 
Thêm vào đó, Hân Đồng và chồng cùng tham gia một chương trình thực tế và ký vào cam kết không ly dị cho đến khi show kết thúc. Điều này buộc nữ diễn viên phải giữ mối quan hệ vợ chồng không hạnh phúc. Sau gần 2 năm hôn nhân, cuối cùng, cô mới quyết định ly dị. Nhiều người tinh ý phát hiện ra rằng, từ tháng 9/2019, Instagram của Hân Đồng không còn bất cứ ảnh nào của chồng cô nữa. 
Trước thời điểm thông tin ly dị được công bố rộng rãi, có tin đồn bác sĩ Lại Hoằng Quốc hẹn hò phụ nữ khác. Còn có người tiết lộ chồng Hân Đồng bản tính lăng nhăng. Tuy nhiên, cặp đôi luôn phủ nhận. 
Chung Hân Đồng ly dị sau 2 năm cưới  - 2
Vợ chồng Hân Đồng năm 2019.
Chung Hân Đồng là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Hong Kong, là thành viên nhóm nhạc Twins. Năm 2008, nữ diễn viên lộ video phòng the với tài tử Trần Quán Hy, scandal ảnh hưởng nặng đến tâm lý, sự nghiệp. Tháng 5/2018, cô kết hôn với bác sĩ kém 4 tuổi Lại Hoằng Quốc tại Mỹ. Tháng 12/2018, đám cưới lần hai tổ chức ở Hong Kong. Bác sĩ Lại từng có một đời vợ, nhưng chưa có con. 
Nguyễn Hương (Theo News)

Có thể bạn quan tâm?

Sao ngoại 7635968311987461166

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item