Giữa lúc Chi Pu và Gil Lê bị nghi đáp trả nhau trên mạng, Hoàng Thuỳ Linh cũng có động thái ẩn ý

Thời điểm hiện tại, cả Chi Pu và Gil Lê đều khá căng thẳng với nhau trên mạng xã hội, Hoàng Thùy Linh lại tỏ ra vui vẻ, bình thản lạ thường.
Sau khi Chi Pu lên show riêng của mình trên kênh youtube để nói về chuyện tình nhiều đau khổ, các cư dân mạng đã bắt đầu đào bới lại chuyện tình cảm của cô với Gil Lê. Ngay sau đó, Gil Lê đăng tải dòng chữ tiếng anh trên Intagram rằng: “Be a good person in real life, not in social media” (Hãy làm người tốt trong đời thực, không phải mạng xã hội).
Giữa lúc Chi Pu và Gil Lê bị nghi đáp trả nhau trên mạng, Hoàng Thuỳ Linh cũng có động thái ẩn ý - Hình 1

Giữa lúc Chi Pu và Gil Lê bị nghi đáp trả nhau trên mạng, Hoàng Thuỳ Linh cũng có động thái ẩn ý - Hình 2
Giữa lúc Chi Pu và Gil Lê bị nghi đáp trả nhau trên mạng, Hoàng Thuỳ Linh cũng có động thái ẩn ý - Hình 3
Chi Pu và Gil Lê ẩn ý đá đểu nhau trên mạng xã hội
Cư dân mạng đã ngay lập tức đồn đoán rằng story này Gil Lê dành cho tình cũ Chi Pu khi cô chỉ vừa mới tâm sự về chuyện tình cảm đổ vỡ trên talkshow cá nhân. Trong khi đó, Chi Pu cũng chẳng kém cạnh cũng mập mờ “đá xéo” ai đó. Cô cho biết bởi vì tính tình thẳng thắn nên không bao giờ nói bóng gió xấu xí về ai.
Giữa lúc Chi Pu và Gil Lê bị nghi đáp trả nhau trên mạng, Hoàng Thuỳ Linh cũng có động thái ẩn ý - Hình 4
Hoàng Thuỳ Linh cũng gia nhập cuộc khẩu chiến
Về phần của Hoàng Thùy Linh cũng liên tục đăng tải những clip nhỏ trên story về những khoảng khắc nhí nhảnh, đáng yêu. Đáng chú ý nhất là hình ảnh cô nàng mặc chiếc váy hoa điệu đà đi kèm với đó là dòng trạng thái: “Kẻ đi gieo tương tư, giờ trở thành kẻ đi ôm tương tự… Ngược lại, ngược lại”. Mặc dù không nhắc đến tên ai nhưng nhiều người ngầm đoán ra Hoàng Thùy Linh đang ẩn ý nói về mối quan hệ trong quá khứ của Gil Lê và Chi Pu.

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 4229479385404682497

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item