Hoa hậu Khánh Vân bị chơi xấu, xúc phạm trên mạng xã hội

Câu nói của Khánh Vân trong bài phỏng vấn bị cắt ghép theo hướng xấu và chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội.
Hoa hậu Khánh Vân bị chơi xấu, xúc phạm trên mạng xã hội - Hình 8
Cụ thể, mới đây trong một lần trả lời phỏng vấn báo chí, khi được hỏi “Cùng với sự nổi tiếng, được nhiều người biết đến, cuộc sống của chị biến động nhiều không sau ngày đăng quang?” Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân có trả lời: “Sau một đêm thức dậy, mình bỗng có nhà mới, xe mới, mình có một ekip luôn bên cạnh hỗ trợ, và những áp lực từ từ tìm đến nữa”.
Hoa hậu Khánh Vân bị chơi xấu, xúc phạm trên mạng xã hội - Hình 1
Ngay sau bài phỏng vấn này, một vài cá nhân cố tình cắt ghép câu nói “Khánh Vân: “Sau một đêm ngủ dậy, tôi bỗng có nhà và xe mới” theo một nghĩa tiêu cực và chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội.
Hoa hậu Khánh Vân bị chơi xấu, xúc phạm trên mạng xã hội - Hình 2
Hoa hậu Khánh Vân bị chơi xấu, xúc phạm trên mạng xã hội - Hình 3
Hoa hậu Khánh Vân bị chơi xấu, xúc phạm trên mạng xã hội - Hình 4
Hoa hậu Khánh Vân bị chơi xấu, xúc phạm trên mạng xã hội - Hình 5
Hoa hậu Khánh Vân bị chơi xấu, xúc phạm trên mạng xã hội - Hình 6
Hoa hậu Khánh Vân cũng chính thức lên tiếng về vụ việc trên: “Nếu theo dõi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, mọi người đều biết nhà và xe là phần thưởng trong hai năm nhiệm kỳ mà BTC trao tặng cho Tân hoa hậu. Vì thế ngay sau khi đăng quang, hiển nhiên nhà và xe thuộc về Vân – đó là niềm vui mà Vân vô cùng tự hào và trân trọng. Phần thưởng này nhắc nhở Vân rằng mình có hai năm nhiệm kỳ đang chờ đợi ở phía trước, xe mới sẽ giúp mình đi đến những nơi cần mình giúp đỡ, nhà mới là nơi Vân lưu giữ những kỷ niệm trong hai năm nhiệm kỳ. Cả hai là những món quà ý nghĩa đối với Vân, vì Vân là chủ nhân của chiếc vương miện cao quý…
Hôm nay không hiểu sao có vài cá nhân cố tình cắt ghép bài phỏng vấn của Vân theo một nghĩa tiêu cực, rồi chia sẻ khắp các trang mạng xã hội. Cùng với đó là những lời bình luận xúc phạm đến Vân… Vân không hiểu những bạn ấy có mục đích gì không. Nhưng hy vọng mọi người đừng vì những điều này mà hiểu lầm Vân nhé. Vân cảm ơn các bạn đã thương yêu và bên cạnh Vân”.
Hoa hậu Khánh Vân bị chơi xấu, xúc phạm trên mạng xã hội - Hình 7
Vừa qua, Hoa hậu Khánh Vân cùng ngôi nhà One Body Village (hay còn được biết đến với tên gọi OBV Vietnam – Nhịp cầu hạnh phúc) đã có chuyến công tác tại tỉnh Sóc Trăng, phối hợp cùng các đơn vị ban ngành tỉnh, giúp đỡ những trường hợp trẻ em gái vị thành niên bị khai thác tình dục.
Hoa hậu Khánh Vân bị chơi xấu, xúc phạm trên mạng xã hội - Hình 9
Trong 4 ngày làm việc, Hoa hậu Khánh Vân cùng ngôi nhà OBV đã thuyết phục đưa 9 em lên TPHCM tham quan ngôi nhà OBV, sau đó có 3 bé đồng ý ở lại, những trường hợp còn lại sẽ đến ngôi nhà OBV vào thời điểm phù hợp. Tất cả 9 em đều được hỗ trợ và chăm sóc về mặt tinh thần, động viên vượt qua chấn thương tâm lý và tái hòa nhập với cộng đồng.
Hoa hậu Khánh Vân bị chơi xấu, xúc phạm trên mạng xã hội - Hình 10
Sau chuyến đi, Hoa hậu Khánh Vân đã học được nhiều kinh nghiệm về cuộc sống, riêng cô càng quyết tâm hơn nữa trong việc hành động, kêu gọi cộng đồng cùng chung tay bảo vệ trẻ em gái vị thành niên, đặc biệt là những em ở vùng nông thôn, thiếu thốn về đời sống vật chất, tinh thần. Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ: “Có đi thực tế, có tận mắt chứng kiến hoàn cảnh các em, tận tai nghe các em kể, mới thấy từng giờ từng phút trôi qua các em đã phải chống chọi với bao nỗi đau, tổn thương mà những người lớn như chúng ta khi biết được đều cảm thấy căm phẫn và tức giận. Vân hy vọng đây không phải là những trường hợp duy nhất được giúp đỡ”. Hoa hậu Khánh Vân cũng tiết lộ sắp tới cô sẽ tiếp tục tham gia nhiều chuyến “giải cứu”, cũng như tham gia các hoạt động liên quan đến bảo vệ trẻ em gái vị thành niên.

Có thể bạn quan tâm?

Tin nóng 4662900786463634377

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item