Lưu Khải Uy chết lặng khi được hỏi về việc tái hôn với Dương Mịch

Hôn nhân giữa Dương Mịch – Lưu Khải Uy vẫn luôn là chủ đề mà hầu như mọi người vẫn muốn nhắc đến. Mới đây, khi Lưu Khải Uy được hỏi ‘liệu có việc tái hôn với Dương Mịch’ khiến anh chết lặng trong 3 giây.
Dương Mịch – Lưu Khải Uy từng được xem là một trong những cặp đôi đẹp của Cbiz. Cả hai kết hôn khi sự nghiệp Lưu Khải Uy vẫn bình chân như vại thì Dương Mịch lại là một cái tên đang nổi. Dù biết rằng, kết hôn ở thời điểm đó thì sự nghiệp Dương Mịch sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều, nhưng cô ấy vẫn không sợ và quyết cưới Lưu Khải Uy làm chồng. Bởi, lúc bấy giờ, tình cảm của cả hai dành cho nhau là chân thành tuyệt đối.​


Lưu Khải Uy chết lặng khi được hỏi về việc tái hôn với Dương Mịch - Hình 2
Lưu Khải Uy chết lặng khi được hỏi về việc tái hôn với Dương Mịch - Hình 3
Tuy nhiên, trải qua bao kỷ niệm đẹp cùng nhau, cả hai đã chấm dứt cuộc hôn nhân trong hoà bình và dành cho đối phương những gì đẹp đẽ nhất. Gần đây, khi Lưu Khải Uy tham dự một sự kiện và nhận được câu hỏi về việc có ý định tái hôn với Dương Mịch không. Thay vì trả lời ngay, Lưu Khải Uy đã im lặng 3 giây và thẳng thắng trả lời: “Cô ấy luôn có chỗ đứng trong trái tim tôi.”
Lưu Khải Uy chết lặng khi được hỏi về việc tái hôn với Dương Mịch - Hình 4
Lưu Khải Uy chết lặng khi được hỏi về việc tái hôn với Dương Mịch - Hình 5
Chỉ với một câu trả lời ngắn gọn, nhưng cũng thấy rằng trong suy nghĩ của Lưu Khải Uy, Dương Mịch luôn có một vị trí không ai thay thế họ dù đã ly hôn. Và bên cạnh đó, cả hai vẫn còn gắn bó với nhau khi có chung cô con gái nhỏ Tiểu Gạo Nếp.
Lưu Khải Uy chết lặng khi được hỏi về việc tái hôn với Dương Mịch - Hình 6
Nếu tinh ý, khi cả hai còn bên cạnh nhau, Lưu Khải Uy đã luôn dành tình cảm chân thành cho Dương Mịch. Mỗi lần, Dương Mịch bị cư dân mạng công kích thì Lưu Khải Uy luôn ở phía sau bảo vệ cô. Hay, trước khi đi ngủ, Lưu Khải Uy thường chuẩn bị sẵn một ly nước cho cô. Những hành động đó cũng đã chứng minh rằng Lưu Khải Uy luôn muốn chăm sóc bảo vệ Dương Mịch.
Lưu Khải Uy chết lặng khi được hỏi về việc tái hôn với Dương Mịch - Hình 7
Lưu Khải Uy chết lặng khi được hỏi về việc tái hôn với Dương Mịch - Hình 8
Gần đây, nhiều cư dân mạng cũng phát hiện rằng Lưu Khải Uy không hề xoá đi những bài viết ngọt ngào dành cho Dương Mịch trên mạng xã hội và Dương Mịch cũng thế.
Lưu Khải Uy chết lặng khi được hỏi về việc tái hôn với Dương Mịch - Hình 9
Với những gì mà Lưu Khải Uy giành cho Dương Mịch, chắc chắn rằng cô có vị trí quan trọng thế nào. Vì thế, nếu Lưu Khải Uy – Dương Mịch còn yêu nhau, hãy cho đối phương biết, vì chính bản thân họ cũng như tương lai của con gái Tiểu Gạo Nếp có một gia đình trọn vẹn.
Lưu Khải Uy chết lặng khi được hỏi về việc tái hôn với Dương Mịch - Hình 10

Có thể bạn quan tâm?

Sao ngoại 7997301138501705630

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item