Minh Hằng chính thức lên tiếng về thông tin sắp lên xe hoa với bạn trai đại gia

Trước những tin đồn Minh Hằng sắp lên xe hoa với bạn trai đại gia, phía nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng và khiến không ít khán giả phải bất ngờ.
Minh Hằng thu hút sự chú ý của khán giả không chỉ bởi những sản phẩm nghệ thuật nổi bật, nữ diễn viên còn không ít lần gây xôn xao với câu chuyện tình cảm của mình. Sau nhiều lần đăng dòng trạng thái úp mở về người yêu trên mạng xã hội làm dấy lên tin đồn sắp lên xe hoa về nhà chồng, đại diện của Minh Hằng mới đây đã tiết lộ về tin đồn trên.
Minh Hằng chính thức lên tiếng về thông tin sắp lên xe hoa với bạn trai đại gia - Hình 1

Minh Hằng chính thức lên tiếng về thông tin sắp lên xe hoa với bạn trai đại gia - Hình 2
Minh Hằng chính thức lên tiếng về thông tin sắp lên xe hoa với bạn trai đại gia - Hình 3
Không chỉ có nhiều khoảnh khắc du lịch cùng nhau, nữ diễn viên Giải cứu thần chết cũng gây xôn xao khi khoe chiếc nhẫn với giá trị lớn.
Cụ thể, trước đó Minh Hằng gây xôn xao với những bức ảnh cầm tay một người đàn ông trong chuyến du lịch ở thiên đường nghỉ dưỡng Maldives thậm chí cư dân mạng còn tìm được danh tính một người đàn ông được cho là trùng khớp với bạn trai doanh nhân của Minh Hằng. Tuy nhiên, đại diện của nữ ca sĩ cho biết đấy chỉ là một người bạn trong nhóm chơi thân của Minh Hằng, mọi người thường xuyên đi du lịch chung chứ không phải người yêu.
Minh Hằng chính thức lên tiếng về thông tin sắp lên xe hoa với bạn trai đại gia - Hình 4
Là một cái tên nổi bật trong làng giải trí, vừa xinh đẹp lại tài năng nhưng Minh Hằng vẫn kín kẽ trong chuyện đời tư và chưa từng công khai bất cứ mối tình nào. Trên trang cá nhân của mình, Minh Hằng thường xuyên chia sẻ hình ảnh xinh đẹp với tình trạng độc thân vui vẻ. Nữ diễn viên “Ngôi nhà hạnh phúc” còn chia sẻ những chuyến du lịch đến nhiều nơi trên thế giới, check-in sang chảnh ở những địa điểm xa xỉ..
Minh Hằng chính thức lên tiếng về thông tin sắp lên xe hoa với bạn trai đại gia - Hình 5
Minh Hằng chính thức lên tiếng về thông tin sắp lên xe hoa với bạn trai đại gia - Hình 6
Ở tuổi 32, Minh Hằng vẫn khiến khán giả ngưỡng mộ với vóc dáng thanh mảnh, cơ thể tràn đầy sức sống chẳng khác gì thiếu nữ tuổi đôi mươi nhờ những bí quyết vô cùng đơn giản.
Minh Hằng chính thức lên tiếng về thông tin sắp lên xe hoa với bạn trai đại gia - Hình 7
Còn nhớ gần 1 năm trước, Minh Hằng gây xôn xao dư luận khi bất ngờ khoe nhẫn kim cương khủng được đeo ở vị trí đặc biệt. Dân tình ai cũng dự đoán không bao lâu nữa cô sẽ lên xe hoa cùng bạn trai bí mật. Bẵng đi một thời gian, người đẹp lại lặng thing, chẳng đá động gì nữa.
Minh Hằng chính thức lên tiếng về thông tin sắp lên xe hoa với bạn trai đại gia - Hình 8
Trên trang Facebook cá nhân mới đây, Minh Hằng buông lời than thở về chuyện tình duyên: “Ai cũng hối cưới chồng nhưng không ai chỉ chồng cho lấy” kèm theo đó là loạt xinh đẹp ghi lại từ chuyến du lịch Đà Lạt vừa qua.
Minh Hằng chính thức lên tiếng về thông tin sắp lên xe hoa với bạn trai đại gia - Hình 9
Là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên việc nữ ca sĩ hiếm hoi úp mở thế này khiến người hâm mộ cực kì quan tâm. Từ lâu, người hâm mộ luôn mong chờ khoảnh khắc cô nàng 33 tuổi vừa giàu có, vừa xinh đẹp lại tài năng này xuất hiện trong bộ váy trắng cô dâu.
Minh Hằng chính thức lên tiếng về thông tin sắp lên xe hoa với bạn trai đại gia - Hình 10
Minh Hằng có một sự nghiệp ổn định và thành công.
Minh Hằng chính thức lên tiếng về thông tin sắp lên xe hoa với bạn trai đại gia - Hình 11
Minh Hằng có nhiều bạn thân trong showbiz như Hoàng Thùy Linh và Khả Ngân…

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 2834006309570050608

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item