Ngọc Trinh bị "ném đá" dữ dội khi mang 700 triệu ra quay clip "sống ảo"

Mặc dù chỉ là clip diễn nhưng cách “chơi trội” mang cả xấp tiền gần 700 triệu ra ném khiến nhiều người chỉ trích hành động của Ngọc Trinh.

Ngoài việc nổi tiếng nhờ vóc dáng, những phát ngôn “thẳng như ruột ngựa” hay các mối tình với đại gia lớn tuổi, thời gian gần đây Ngọc Trinh còn gây chú ý bởi những video hài hước, "diễn sâu" đăng tải trên mạng xã hội. Điều đáng chú ý là hầu như clip cô đăng tải hay cảnh hậu trường đều gặp những tranh cãi trái chiều.
Cụ thể mới đây, “nữ hoàng nội y” lại khiến cộng đồng mạng sốc khi mang hẳn xấp tiền 30.000 USD (gần 700 triệu đồng) để quay clip sống ảo, bắt trend “đi đường quyền”. Trong clip, cô còn nhờ ê-kíp 4 người đứng tung tiền để quay cho đẹp, thậm chí còn cho biết số tiền này để người đẹp dùng đi chợ. Việc đầu tư “sống ảo” với đạo cụ “độc” dù khiến không ít người phải “nể” về sự giàu có của người đẹp, nhưng số đông người dùng mạng xã hội lại cảm thấy khó chịu về hành động này. 
Trên mạng xã hội, nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí “ném đá” về cách khoe của, không coi trọng đồng tiền, thậm chí còn thấy những video gần của “nữ hoàng nội y” đều ngầm khoe cuộc sống sang chảnh. 
ngoc trinh bi "nem da" du doi khi mang 700 trieu ra quay clip "song ao", quang ca xap tien  - 1
Ngọc Trinh gây tranh cãi vì hành động tung 30.000 USD "tiền đi chợ".
Nhiều bình luận chỉ trích, “ném đá” người đẹp vì thái độ coi thường đồng tiền: “Clip này không dễ thương vì quăng tiền như rác vậy không tốt”, “Ngọc Trinh bớt khoe của lại, thời buổi này mà thích khoe của thì ra đường nguy hiểm lắm đấy”, “Có giỏi thì cầm xấp tiền đi làm từ thiện nhé, đừng mang ra quay khoe như vậy”, “coi thường đồng tiền là nco1 ngày trắng tay”… Thậm chí, có quan điểm cho rằng Ngọc Trinh được nhiều người theo dõi nhiều trên cộng đồng mạng và hành đồng của cô sẽ có tác đông tiêu cực tới một bộ phận người trẻ hiện tại.
Trái ngược với luồng ý kiến “ném đá”, một số bình luận bênh vực người đẹp khi cho rằng đây chỉ là clip thực hiện với mục đích vui, không cổ xúy cho lối sống khoe khoang. 
ngoc trinh bi "nem da" du doi khi mang 700 trieu ra quay clip "song ao", quang ca xap tien  - 3
Ngọc Trinh sống cảnh giàu có là điều ai cũng rõ, nhưng những hành động "khoe của" gần đây của người đẹp lại gây tranh cãi.
Trước đó, Ngọc Trinh từng gây phản cảm khi tuyên bố sống vui vẻ chỉ cần có nhiều tiền. Dù đó chỉ là đoạn clip diễn xuất mang tính hài hước của người đẹp và bạn bè, nhưng câu trả lời này vẫn khiến một số người chỉ trích cách sống thực dụng của Ngọc Trinh.
Thực tế, "nữ hoàng nội y" tự tin tuyên bố sốc cũng không hẳn là không có lý do. Cuộc sống của Ngọc Trinh từ trước tới nay luôn gắn liền với hàng hiệu, hẹn hò đại gia, tỷ phú, thường xuyên du lịch sang chảnh… Đôi khi, dư luận vẫn thắc mắc Ngọc Trinh giàu cỡ nào và thu nhập tới từ đâu khi cô không ngại "đập hộp" những món hàng hiệu cả trăm triệu, đồ công nghệ "xịn xò", những chuyến đi hưởng thụ như bà hoàng.
ngoc trinh bi "nem da" du doi khi mang 700 trieu ra quay clip "song ao", quang ca xap tien  - 4
 Ngọc Trinh tuyên bố sống vui nhờ có nhiều tiền.
Trả lời cho câu hỏi này, Ngọc Trinh từng cho biết cát-xê của cô rất cao nếu được mời. Mỹ nhân sinh năm 1989 nói: "Dù tôi không phải diễn viên hay ca sĩ xuất sắc gì, nhưng giá cát-xê của tôi cực kỳ cao. Ai mời show tôi đều biết điều đó. Nếu tôi không làm kênh YouTube đập hộp đồ hiệu thì tôi vẫn mua sắm như thế, chỉ có điều không khủng đến mức độ đó. Làm YouTube thì khó hơn, tập trước đập hộp 1 tỷ thì tập sau cũng phải như thế hoặc hơn. Không lẽ tập này đập hộp 1 tỷ tập sau lại đập hộp 500 triệu.
Ngày trước, cứ 1 tháng tôi đập hộp đồ hiệu một lần. Nhưng bây giờ tôi phải xin khán giả là khô máu lắm rồi, cho tôi được 4 tháng đập hộp một lần. Tháng nào cũng sắm đến mấy tỷ thì tiền núi cũng hết. Tôi giàu nhưng không phải cái máy in tiền, tháng nào cũng vài tỷ mua đồ thì tiền đâu ra".

Có thể bạn quan tâm?

Tin nóng 5158945882531732586

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item