Nhan sắc người vợ lớn hơn tuổi của Bi Rain, dính bê bối trốn thuế hàng chục tỷ gây chấn động

Sở hữu nhan sắc “vạn người mê”, Kim Tae Hee được biết đến là một trong những nữ thần của làng giải trí Hàn Quốc. Cô đang sống hạnh phúc với Bi Rain tuy nhiên cũng dính phải không ít bê bối.
Bi Rain cùng Kim Tae Hee được xem là cặp đôi vàng của showbiz Hàn Quốc. Sau 8 năm yêu nhau, 3 năm nên nghĩa vợ chồng, tình cảm giữa hai nghệ sĩ ngày càng bền chặt, khăng khít.
Năm 2011, Bi Rain và Kim Tae Hee lần đầu bén duyên khi cùng hợp tác trong 1 clip quảng cáo. Sau đó 2 năm thì cặp đôi công khai hẹn hò. Họ cứ bên nhau bình yên cho tới 2017 thì khép lại bằng một đám cưới giản dị, kín tiếng. Được biết Kim Tae Hee lớn Bi Rain tận 3 tuổi, hiện cô 40 tuổi, chồng mình là 37 tuổi.
Nhan sắc người vợ lớn hơn tuổi của Bi Rain, dính bê bối trốn thuế hàng chục tỷ gây chấn động - Hình 1


Bi Rain và Kim Tae Hee kết hôn tháng 1/2017 và chào mừng cô con gái đầu lòng vào tháng 10 cùng năm. Cuối tháng 9/2019, cặp đôi chào đón cô công chúa thứ 2. Cả hai là cặp đôi quyền lực nhất nhì showbiz Hàn Quốc.
Từ khi kết hôn và có con, cặp đôi gần như giấu kín chuyện gia đình trước truyền thông. Khán giả vô cùng yêu thích cặp đôi này và đây cũng là một trong những cặp vợ chồng có tình yêu bền vững, được ngưỡng một nhất nhì showbiz Hàn.
Nhan sắc người vợ lớn hơn tuổi của Bi Rain, dính bê bối trốn thuế hàng chục tỷ gây chấn động - Hình 2
Mới đây, Kim Tae Hee lần đầu chia sẻ về cuộc sống gia đình sau 3 năm kết hôn. “Hôn nhân sẽ cho bạn nhưng trải nghiệm mới. Đương nhiên vào nhiều thời điểm bản thân có thể rơi vào khó khăn. Nhưng sau tất cả, tôi tìm thấy niềm vui trong đó. Tôi thấy việc kết hôn giúp tôi trưởng thành, trở nên hoàn thiện hơn và mỗi ngày đều có những cảm xúc khác biệt”, ngôi sao xứ kim chi cho hay.
Nhan sắc người vợ lớn hơn tuổi của Bi Rain, dính bê bối trốn thuế hàng chục tỷ gây chấn động - Hình 3
Về phía Bi Rain, tài tử 37 tuổi từng thừa nhận anh không muốn nhắc nhiều tới Kim Tae Hee nhưng vẫn hết mực yêu thương cô. “Tôi không bao giờ nói không đề cập đến Kim Tae Hee. Tôi muốn tách bạch giữa chuyện gia đình và công việc. Vì thế, tôi càng cần cẩn thận hơn nữa. Quan trọng là dù tôi có hành xử thế nào, tôi vẫn yêu vợ tôi và tôn trọng cô ấy vô điều kiện”, Bi Rain chia sẻ.
Nhan sắc người vợ lớn hơn tuổi của Bi Rain, dính bê bối trốn thuế hàng chục tỷ gây chấn động - Hình 4
Không chỉ có một gia đình hạnh phúc, nữ diễn viên còn có một sự nghiệp thành công vang dội. Không quá khi khẳng định rằng, Kim Tae Hee là một trong những nữ diễn viên được săn đón nhiều nhất Hàn Quốc cũng như Châu Á. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc từ các đạo diễn và các nhãn hàng. Ví dụ điển hình nhất, vào năm 2001, khi đoàn làm phim điện ảnh Last Present cần tìm kiếm nữ diễn viên đóng vai của Lee Young Ae thời trung học thì Kim Tae Hee tham gia thử vai và được chọn. Đạo diễn phim cho biết, ông thấy ở Kim Tae-hee một vẻ thuần khiết như khí trời, giống với biệt danh người đẹp oxi của đàn chị Lee Young Ae.
Nhan sắc người vợ lớn hơn tuổi của Bi Rain, dính bê bối trốn thuế hàng chục tỷ gây chấn động - Hình 5
Kim Tae Hee dấn thân vào showbiz với vai thời trẻ của Lee Young Ae trong bộ phim Món Quà Cuối Cùng. Tuy nhiên, phải đến Nấc Thang Lên Thiên Đường, tên tuổi cô nàng mới bắt đầu được phủ sóng ở khắp mọi nơi. Được đà lấn tới, Kim Tae Hee tiếp tục tham gia tác phẩm nổi tiếng Chuyện Tình Harvard và trở thành gương mặt được săn đón bậc nhất trong ngành giải trí lúc bấy giờ.
Nhan sắc người vợ lớn hơn tuổi của Bi Rain, dính bê bối trốn thuế hàng chục tỷ gây chấn động - Hình 6
Với gương mặt nhẹ nhàng cùng nụ cười rạng rỡ ở độ tuổi 40, Kim Tae Hee vẫn luôn nằm trong bảng bình chọn sắc đẹp tại Hàn Quốc. Cô còn từng được mệnh danh là nữ hoàng quảng cáo của xứ Kim Chi.
Nhan sắc người vợ lớn hơn tuổi của Bi Rain, dính bê bối trốn thuế hàng chục tỷ gây chấn động - Hình 7
Đầu tháng 5/2020, Kim Tae Hee bất ngờ dính phải lùm xùm trốn thuế hàng chục tỷ cùng với nhiều ngôi sao lớn như Lee Byung Hun, Han Hyo Joo và Kwon Sang Woo. Có thể nói, người chịu phải nhiều ảnh hưởng nhất trong scandal trốn thuế lần này hẳn là Kim Tae Hee khi cô nàng vốn luôn nổi tiếng với đời tư sạch sẽ, đồng thời vừa trở lại màn ảnh nhỏ với tác phẩm Hi Bye, Mama! (Chào, Tạm Biệt Mẹ!).
Nhan sắc người vợ lớn hơn tuổi của Bi Rain, dính bê bối trốn thuế hàng chục tỷ gây chấn động - Hình 8
Khi thông tin Kim Tae Hee trốn thuế bị tung ra, các fan của nữ diễn viên đã vô cùng phẫn nộ. Có người đã để lại bình luận rằng: “Cô ấy PR cho bản thân với hình ảnh “một người chủ nhà tuyệt vời” nhưng thật ra lại cắt cả tỷ tiền thuế dưới danh nghĩa công ty ma.”
“Những người nổi tiếng này không bao giờ dừng lại để nhìn lại xem mình là một người của công chúng. Chẳng bất ngờ vì Lee Byung Hun, Kwon Sang Woo và Han Hyo Joo từng có liên quan những vụ bê bối khác, nhưng thật đáng ngạc nhiên khi thấy ai đó có hình ảnh thông minh và tốt bụng như Kim Tae Hee ở đây”.
“Tôi không ngạc nhiên về những cái tên khác trong danh sách này nhưng tôi thực sự bất ngờ khi thấy Kim Tae Hee. Truyền thông đăng tải thông tin về việc cô ấy tham gia phong trào “Chủ nhà tốt bụng” nhưng sự thật là cô ấy trốn thuế cả tỷ won đằng sau một công ty ma. Vậy là những người như chúng tôi phải trả thuế đều đặn đều là những kẻ ngốc à”.

Có thể bạn quan tâm?

Sao ngoại 5578493887019014006

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item