Trang Trần dằn mặt cực gắt khi bị fan TS Lê Thẩm Dương ném đá: “Chửi mạnh lên”

Trang Trần tiếp tục trở thành tâm điểm sau màn “đấu khẩu” cực gắt với TS Lê Thẩm Dương trên sóng truyền hình.
Xuất hiện trong tập 4 chương trình “Giải mã kỳ tài”, cựu người mẫu Trang Trần và Tiến sĩ Lê Thẩm Dương đã có những bình luận xoay quanh chủ đề “chửi trên mạng xã hội” với dự dẫn dắt của MC Quyền Linh.
Trang Trần dằn mặt cực gắt khi bị fan TS Lê Thẩm Dương ném đá: Chửi mạnh lên - Hình 1


Sau khi chương trình được phát sóng, nhiều người bày tỏ sự khó chịu khi Trang Trần liên tục lớn tiếng, dùng nhiều từ ngữ khá gay gắt để bảo vệ quan điểm của mình. Trong đó nhiều phát ngôn được cho là có phần thiếu lịch sự khi đang đối thoại với một vị Tiến sĩ có nhiều năm trong lĩnh vực kinh tế, quản trị kinh doanh như TS Lê Thẩm Dương: “Thầy đang áp đặt suy nghĩ giống bọn ngu trên cộng đồng mạng à” hay “Con đâu phải là thầy. Thầy mới nổi đây thôi còn con nổi tiếng đánh người từ lâu rồi. Thầy chỉ xem những điều trên mạng, thầy không phải bạn thân ngồi cạnh con để biết con xử lý thế nào”
Mới đây trên trang cá nhân của mình, chân dài sinh năm 1985 không ngại ngần thách thức Antifan. Vốn có kinh nghiệm lăn lộn nhiều năm trên các sàn diễn thời trang, lại nổi tiếng là người nóng tính nên đây không phải là lần đầu tiên Trang Trần vướng vào những thị phi: “Mấy bé fan thầy đang đi bộ hay máy bay? Sủa thêm cho tăng view chị ngủ mai chị dậy chửi tiếp nha. Cấm hàng ko có gì bán chị cần mấy chú giữ lửa. Chửi mạnh lên” – Trang Trần viết.
Trang Trần dằn mặt cực gắt khi bị fan TS Lê Thẩm Dương ném đá: Chửi mạnh lên - Hình 2
Nếu như TS Lê Thẩm Dương khuyên cựu người mẫu nên sử dụng phương pháp “lạt mềm buộc chặt” để tránh những thị phi thì ngay lập tức cô đã gạt bỏ.
Trang Trần dằn mặt cực gắt khi bị fan TS Lê Thẩm Dương ném đá: Chửi mạnh lên - Hình 3
Trang Trần dằn mặt cực gắt khi bị fan TS Lê Thẩm Dương ném đá: Chửi mạnh lên - Hình 4
Trang Trần dằn mặt cực gắt khi bị fan TS Lê Thẩm Dương ném đá: Chửi mạnh lên - Hình 5
“Người ta nói với con rằng Trang mà không chửi thì sẽ kiếm được nhiều tiền hơn nữa. Nhưng nhiều tiền để làm gì? Nhiều tiền để phục vụ nhu cầu của mình, song nhiều tiền mà để nó đè đầu cưỡi cổ thì gọi là ngu. Thầy đang áp đặt suy nghĩ giống bọn ngu trên cộng đồng mạng à. Thầy đang nhìn góc độ là con đang đục chúng nó nhưng thầy cũng chưa hiểu thầy đâu phải là con. Có những đối tượng con không cần nói”
Trang Trần dằn mặt cực gắt khi bị fan TS Lê Thẩm Dương ném đá: Chửi mạnh lên - Hình 6
Trang Trần dằn mặt cực gắt khi bị fan TS Lê Thẩm Dương ném đá: Chửi mạnh lên - Hình 7
Trang Trần dằn mặt cực gắt khi bị fan TS Lê Thẩm Dương ném đá: Chửi mạnh lên - Hình 8
“Tôi sợ quá này. Đúng là thầy Lê Thẩm Dương có rất nhiều fan nhưng toàn fan học trên giấy thôi. Còn tôi cũng có fan mà, fan của tôi là những người đi làm thực tế rồi. Những đứa học trên giấy chỉ đi làm thuê thôi. Còn tôi có nhiều fan là người làm chủ, người đi làm thật và có tiền thật thôi.
Fan học trên giấy suốt ngày nói ra hươu ra vượn mà chẳng làm ra tiền thì không có giá trị với tôi đâu.
Tôi không có nhu cầu lên báo, tôi làm việc và bán hàng kiếm tiền như vậy đủ rồi. Nhưng hôm nay bạn hỏi tôi thì tôi mới trả lời. Giờ tôi nói luôn, nếu hỏi có bức xúc khi bị cắt dựng để cộng đồng mạng mắng chửi, chỉ trích hay không thì không có bức xúc gì hết.
Tôi là con người văn minh mà, đã nhận tiền làm chương trình thì tuân thủ luật chơi thôi. Ký hợp đồng hẳn hoi, có gì đâu mà tranh cãi làm gì. Còn ai hiểu thì được cứ xem tiếp, không hiểu thì biến đi, chẳng cần xem làm gì cho mệt.
Cộng đồng mạng có nuôi tôi ngày nào đâu? Quán tôi vẫn nườm nượp khách hàng, tôi đâu có sống nhờ lời khen hay lời chỉ trích từ cộng đồng mạng chứ? Hôm nay thế là xong, tôi vẫn có đủ tiền để tôi hết việc còn đi làm chầu bia!” – Trang Trần chia sẻ với một tờ báo vì bị fan Tiến sĩ Lê Thẩm Dương ném đá.
Trang Trần dằn mặt cực gắt khi bị fan TS Lê Thẩm Dương ném đá: Chửi mạnh lên - Hình 9
.

Có thể bạn quan tâm?

Tin nóng 8495724448931283088

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item