Akira Phan nghẹn ngào kể lại quá khứ đầy vết sẹo, còng lưng trả nợ 16 tỷ đồng

Đang trên đà phát triển sự nghiệp, Akira Phan bất ngờ rơi vào cảnh khốn đốn vì nợ nần khiến anh tưởng chừng khó lòng vượt qua được.
Sau một thời dài im hơi lặng tiếng trong làng giải trí, mới đây Akira Phan bất ngờ xuất hiện trong chương trình 1 tiếng kể hết, nam ca sĩ đã kể lại khoảng thời gian khốn đốn vì gánh nợ cờ bạc giúp bạn bè.
Empty
Akira Phan nghẹn ngào kể lại quãng thời gian vất vả cõng nợ thay bạn
Tôi bị gán số nợ tầm 4-5 tỷ đồng thay cho bạn bè. Số nợ của người này có liên quan đến cờ bạc nhưng tôi vì tin bạn nên mới bị đưa vào thế ở giữa, phải trả tiền đó. Người ta vẫn nói rằng vì tôi là nghệ sĩ, cứ nắm thằng có tóc, đừng nắm đứa trọc đầu, thế nên suốt 5 năm, tôi còng lưng trả nợ. Từ số tiền gốc ban đầu, lãi mẹ đẻ lãi con nhiều đến mức mỗi tháng tôi phải trả lãi 200 triệu đồng. Ròng rã suốt 5 năm như thế.
Hồi đó, mỗi tháng tôi đi làm được tầm 300 - 400 trăm triệu. Rồi lấy 200 triệu tiền đi hát trả nợ lãi cho dân xã hội. Số còn lại lo chi trả chi phí sinh hoạt trong gia đình rồi đầu tư ra mắt sản phẩm. Tôi nhận tất cả các show, cứ có tiền là hát. Vì mải mê kiếm tiền trả nợ nên việc ra mắt sản phẩm cũng bị đứt quãng.
Ai cũng bảo thấy Akira Phan đi hát liên tục tưởng là giàu lắm nhưng họ không biết tôi cắm đầu làm vì không có lựa chọn khác. Chỉ tiền lãi thôi đã 200 triệu đồng rồi, đi hát có bao nhiêu tôi cũng đắp vào trả nợ thay bạn bè hết”- giọng ca "Mùa đông không lạnh" nghẹn ngào kể lại quá khứ đầy nước mắt.
Empty
Akira Phan từng bị bạn bè dè bỉu là "đồ con heo béo phì"
Trong khoảng thời gian khó khăn đó, Akira Phan từng phải nhận tất cả các show diễn để tranh thủ kiếm tiền trả nợ rồi trang trải cuộc sống sinh hoạt. Nếu không có sự giúp đỡ từ người thân, bạn bè, anh khó lòng vượt qua được sóng gió. “Xung quanh tôi có nhiều anh em tốt. Tôi nhớ nhất là 1 người anh sống ở khu vực miền Bắc, chỉ mới gặp có 2 lần nhưng anh sẵn sàng cho tôi mượn số tiền lớn. Chẳng biết anh nghe ở đâu thông tin Akira Phan mắc nợ, thế là anh ngỏ ý nếu cần gì cứ việc nói với anh.
Rồi đến ngày kia, tôi gánh nợ không nổi. Tiền lãi quá nhiều mà đi hát không được thuận lợi. Tôi đành đánh liều gọi cho anh và bảo rằng cho mượn đỡ 1 ít tiền để xoay sở. Tôi nói sẽ trả lãi cho anh theo ngân hàng, vì bình thường tôi toàn đi mượn của dân xã hội bên ngoài, có nơi lãi 5%/tháng, có nơi lãi đến 8%/tháng, mọi thứ rất căng thẳng.
Nghe xong cuộc điện thoại, anh đồng ý cho tôi mượn số tiền 28.000 USD, khoảng hơn 600 triệu. Tôi biết ơn anh vô cùng. Sau này, tôi trả hết số tiền đó cho anh nhưng ơn nghĩa thì luôn nhớ. Con người tôi chơi với anh em tốt vô cùng, chỉ có bị anh em lừa gạt, phản bội rồi vố cho 1 cú nợ nần quá đau như thế mà thôi”- Akira Phan chia sẻ.
Thậm chí, nam ca sĩ còn tiết lộ trong thời gian cõng nợ thay bạn, anh liên tục bị dân anh chị đến quấy phá, lần thì bị ném đồ dơ vào nhà, lần thì đang đứng hát có người là dân anh chị từ dưới sân khấu đi lên đứng sát anh. Tuy nhiên, sau 5 năm vất vả đi làm kiếm tiền, Akira Phan đã trả hết cả tiền lời lẫn tiền lãi lên đến mức 16 tỷ đồng.
Empty
Hiện vóc dáng của nam ca sĩ đã gọn gàng và gương mặt cũng nam tính hơn rất nhiều
Trước đó, nam ca sĩ Akira Phan từng bị bôi nhọ là đồ béo phì, đồ con heo nên phải đi hút mỡ bụng làm đẹp. Anh tiết lộ việc phẫu thuật thẩm mỹ bắt nguồn từ việc anh bị đứt dây chằng đầu gối do chơi đá banh, vì chích thuốc và truyền nước biển quá nhiều khiến nam ca sĩ bị thay đổi cơ địa, tăng cân không kiểm soát. Sau đó, dù cố gắng giảm cân bằng mọi cách nhưng không được, Akira Phan đã quyết định đi hút mỡ để giảm béo. Hiện tại, sau khi trải qua biết bao khó khăn, nam ca sĩ cố gắng sống tốt, chăm chỉ làm việc để nuôi gia đình và tính chuyện tương lai.

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 2653375930388406868

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item