Bị dư luận chỉ trích vì làm màu, vợ chồng cô dâu 65 tuổi nhập viện

Trước những chỉ trích của dư luận về sự việc làm màu của cô dâu 65 tuổi và chồng Tây 28 tuổi thì mới đây cô dâu Nguyễn Thị Hoa đã thông báo mình và chồng rất mệt mỏi và phải nhập viện.
Bị dư luận chỉ trích vì làm màu, vợ chồng cô dâu 65 tuổi nhập viện - Hình 8
Trong giai đoạn gần đây, câu chuyện của cặp đôi cô dâu 65 tuổi và chồng Tây 28 tuổi đang là đề tài được chú ý của dư luận. Bởi, những ngày gần đây thông tin cô dâu 65 tuổi bị ông xã Tây nhiều lần bạo hành vì ghen tuông. Trước những tin đồn bị bạo hành, cô dâu 65 tuổi liên tục lên tiếng phủ nhận và cho rằng cô và chồng Tây kém tuổi vẫn rất hạnh phúc, vui vẻ đi du lịch cùng nhau. ​
Bị dư luận chỉ trích vì làm màu, vợ chồng cô dâu 65 tuổi nhập viện - Hình 1

Bị dư luận chỉ trích vì làm màu, vợ chồng cô dâu 65 tuổi nhập viện - Hình 2
Chưa dừng lại ở đó, cô dâu 65 tuổi thường xuyên thể hiện những hình ảnh tình cảm thái quá trên trang facebook của mình cũng như đăng tải những tin về việc ‘đập đi xây lại’ để cải thiện nhan sắc, nhờ những app làm đẹp để chỉnh sửa quá đà khiến khuôn mặt bị biến dạng.
Bị dư luận chỉ trích vì làm màu, vợ chồng cô dâu 65 tuổi nhập viện - Hình 3
Bị dư luận chỉ trích vì làm màu, vợ chồng cô dâu 65 tuổi nhập viện - Hình 4
Với những động thái trên của cô dâu 65 bên cạnh những lời khen, sự ủng hộ thì có nhiều cư dân mạng lên tiếng chỉ trích về sự quá lố, làm màu và mượn chuyện tình yêu chênh lệch tuổi tác của cô và ông xã Tây.
Trước những lời chỉ trích từ cộng đồng mạng, mới đây cô dâu 65 tuổi đã bất ngờ đăng tải hình ảnh chồng Tây nằm viện của mình trên facebook cùng những lời than vãn mong cộng đồng mạng đừng chỉ trích cô và chồng. “Thật sự vợ chồng Hoa đang rất mệt mỏi và áp lực trước sức ép dư luận mạnh mẽ nhằm vào chúng tôi. Vợ chồng Hoa không nghĩ mọi chuyện lại đi quá xa nằm ngoài tầm kiểm soát như vậy . Nếu không thích xin mọi người hãy đừng khẩu nghiệp và cho chúng tôi một cơ hội hạnh phúc như những người bình thường khác . Xin cảm ơn”, cô dâu 65 viết.
Bị dư luận chỉ trích vì làm màu, vợ chồng cô dâu 65 tuổi nhập viện - Hình 5
Bị dư luận chỉ trích vì làm màu, vợ chồng cô dâu 65 tuổi nhập viện - Hình 6
Bên cạnh những hình ảnh cho biết chồng Tây nhập viện vì áp lực dư luận, cô dâu 65 tuổi còn thể hiện thái độ lên án những người đã chỉ trích mình: “Tôi nghĩ các bạn vào hùa để nói tôi như vậy nhưng trong bụng các bạn không nghĩ gì đâu .Tôi tin là như vậy . Vì chúng tôi đâu có gây thù chuốc oán hay dành giật chồng cướp bồ ,động tới miếng cơm manh áo nhà bạn đâu đúng không nào ? Tôi 65 tuổi yêu trai trẻ nhưng tôi không mong con cháu tôi theo chân tôi và tôi không cổ vũ mọi người hãy như tôi. Không bao giờ. Mạng xã hội như con dao nghìn lưỡi trăm đường lắt léo chuyện tình của chúng tôi các bạn không nên đem ra làm trò cười vì biết đâu một ngày chính các bạn sẽ là trò cười của thiên hạ chứ không phải riêng chúng tôi. Xin cảm ơn”.
Bị dư luận chỉ trích vì làm màu, vợ chồng cô dâu 65 tuổi nhập viện - Hình 7
Bên cạnh những chia sẻ của cô dâu 65 tuổi về tình hình sức khoẻ của chồng, thay vì nhiều cư dân mạng tỏ ra thông cảm và ngừng lên án mình thì ngược lại họ càng chỉ trích nhiều hơn.
Một số bình luận từ cộng đồng mạng:
- Cô đừng làm lố hay diễn kịch cho công chúng thì mọi người sẽ không ai nói cô làm gì cho mệt mỏi và khẩu nghiệp!
- Tôi không ủng hộ nhưng tôi cũng không khẩu nghiệp vì nước sông không phạm nước giếng ai làm người ấy ăn.
- Đã không bình thường thì cứ im lặng sống cuộc sống của mình. Sao cứ gào lên cho thiên hạ nó ngứa mắt. Đẹp lắm sao mà muốn nổi tiếng.
- Cụ muốn tên thì đừng đăng hình ảnh cụ lên nữa. Người ta nhìn bẩn mắt chứ có ai khen cụ đâu. Già không nên nết.
- Vãi mụ già ko biết liêm sỉ cứ phô trương lên rồi bảo người ta đừng soi mói. Người ta chửi hay không là do mụ. Ưa khoe khoang và phô trương những hình ảnh chướng tai gai mắt.
- Chị không đăng lên mạng mửa thì ai biết gia đình nhà chị có cái gì mà để nối nửa để chị mệt mỏi. Chị cũng muốn khoe chồng trẻ của chị nên người ta ghét chị đó muốn yên phận thì đừng đăng lên mửa nha ch.
- Đó là cái giá phải trả của chị vì chị thích làm người nổi tiếng phô trương hình ảnh tình cảm quá lố ở độ tuổi quá chênh lệch không ai chấp nhận được.

Có thể bạn quan tâm?

Sống trẻ 1696843548718711325

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item