Chú rể lấy cô dâu nhà ở đối diện, CĐM: Từ giờ đi đổ rác cũng phải đẹp!

Mới đây, câu chuyện cặp đôi tổ chức đám cưới khi nhà cô dâu và chú rể ở đối diện nhau đã thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Lấy chồng gần hay xa là lựa chọn của mỗi người, song nhiều người hiện nay đều cho rằng nhà chồng ở gần là sướng vì con gái được ở gần nhà bố mẹ đẻ. Câu chuyện của cô dâu và chú rể làm đám cưới khi nhà trai, nhà gái ở đối diện nhau đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội và được rất nhiều người quan tâm.
Cộng đồng mạng đã đưa ra nhiều ý kiến trái chiều về câu chuyện hiếm gặp của cặp đôi này. Nhiều người cho rằng câu chuyện này đúng là “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén” và không quên gửi lời chúc phúc đến cặp đôi. Đặc biệt là chúc mừng cô dâu vì chỉ cần vài bước là có thể về nhà bố mẹ đẻ.
 
Đám cưới của cặp đôi có nhà cô dâu và chú rể ở đối diện nhau đang được đông đảo cộng đồng mạng quan tâm. (Ảnh chụp màn hình)
Đám cưới của cặp đôi có nhà cô dâu và chú rể ở đối diện nhau đang được đông đảo cộng đồng mạng quan tâm. (Ảnh chụp màn hình)
 
 
 
Đám cưới của cặp đôi có nhà đối diện nhau
Câu chuyện hiếm gặp này được chia sẻ bởi một tài khoản có tên L.A khi đi dự đám cưới. Ngay sau khi được đăng tải với dòng caption: “Lấy anh hàng xóm cho gần”, đông đảo cư dân mạng đã xôn xao bình luận, đưa ra nhiều quan điểm về đám cưới đặc biệt này.
Trong clip, đám cưới giữa cô dâu và chú rể được tổ chức với một bên là cổng nhà trai, một bên là cổng nhà gái. Điều đặc biệt, hai nhà nằm đối diện và chỉ cách nhau đúng một con đường. Lễ cưới diễn ra với đông đủ thành viên gia đình cô dâu, chú rể và các khách mời. Ai cũng vô cùng rạng rỡ và vui vẻ để chúc mừng cho hạnh phúc của cặp đôi.
 
Rạp cưới hai nhà được dựng đối diện và chỉ cách nhau một con đường. (Ảnh chụp màn hình)
Rạp cưới hai nhà được dựng đối diện và chỉ cách nhau một con đường. (Ảnh chụp màn hình)
Hiện tại, hình ảnh về đám cưới của cặp đôi này vẫn đang được rất nhiều người quan tâm với hàng chục nghìn lượt yêu thích. Dân mạng tỏ ra thích thú với đám cưới này và gửi “cơn mưa” lời chúc mừng đến cặp đôi.
“Đi đổ rác cũng phải mặc đẹp”
Nhiều bình luận của cộng đồng mạng về câu chuyện trên được đưa ra vô cùng hài hước như “sáng cơm nội, tối cơm ngoại” hay “vậy là hàng xóm phải đi mừng gấp đôi”. Dân mạng cũng cho rằng hóa ra đây là đám cưới chứng minh cho câu nói “nhất cự ly, nhì tốc độ” hay “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”.
 
Câu chuyện hiếm gặp của cặp đôi này nhanh chóng thu hút nhiều ý kiến của cư dân mạng. (Ảnh chụp màn hình)
Câu chuyện hiếm gặp của cặp đôi này nhanh chóng thu hút nhiều ý kiến của cư dân mạng. (Ảnh chụp màn hình)
Bên cạnh đó, nhiều người còn bảo nhau “từ giờ đi đổ rác cũng phải mặc đẹp” vì biết đâu chân ái của cuộc đời mình lại ở nhà đối diện. Câu chuyện tình yêu “xa tít chân trời, gần ngay trước mắt” khiến cộng đồng mạng tỏ ra thích thú và quan tâm.
Nhiều người cho rằng cô dâu trong câu chuyện không phải xa bố mẹ đẻ, không phải tốn tiền đi lại thì không còn gì sướng bằng. Đồng thời, cộng đồng mạng chúc cô dâu, chú rể mãi mãi hạnh phúc và không ít người hi vọng mình cũng có một câu chuyện tình yêu thật đặc biệt giống như vậy.

Có thể bạn quan tâm?

Sống trẻ 2222797950436746150

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item