Cứ tưởng êm xuôi, Trấn Thành bất ngờ bị đòi kết quả xét nghiệm chất kích thích

MC Trấn Thành bất ngờ bị cư dân mạng đòi kết quả xét nghiệm chất kích thích trong khi anh đã giải quyết gần như xong xuôi mọi chuyện.
Cứ tưởng êm xuôi, Trấn Thành bất ngờ bị đòi kết quả xét nghiệm chất kích thích: Tổn thương thật sự, cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng - Hình 5
Mới đây, trên trang fanpage của mình, Trấn Thành đã đăng tải hình ảnh vui vẻ bên vợ Hari Won cầu mong bình yên trở về để tiếp tục guồng quay công việc. Có thể thấy được, thời gian qua ông xã Hari Won đã mệt mỏi, khổ sở như thế nào với những thông tin vu khống bịa đặt kia.
Cứ tưởng êm xuôi, Trấn Thành bất ngờ bị đòi kết quả xét nghiệm chất kích thích: Tổn thương thật sự, cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng - Hình 1
Tuy nhiên, 1 cư dân mạng đã vào để lại bình luận hạch sách nam MC khiến không ít người bức xúc. “Giám sát quay clip cho người ta lấy máu đi xét nghiệm là xong, cả nước tin tưởng. Chứ như này vẫn còn ý kiến trái chiều. Liệu làm được clip này hay không thôi hay phiếu xét nghiệm đi ngược lại. Nếu làm được, tất cả mọi người sẽ bảo vệ anh”, người này viết.
Cứ tưởng êm xuôi, Trấn Thành bất ngờ bị đòi kết quả xét nghiệm chất kích thích: Tổn thương thật sự, cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng - Hình 2
Rất nhiều fan tức giận, phẫn nộ với bình luận này, hầu hết đều cho rằng, Trấn Thành không cần thiết phải làm như vậy để chiều lòng mọi người vì những người bôi nhọ anh đã thừa nhận lỗi của mình. Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng không bị công an bắt hay thậm chí có một đoạn clip nào quay lại cảnh anh đang dùng chất kích thích. Tự nhiên bị tai họa giáng xuống, Trấn Thành đang bình yên bất ngờ bị ảnh hưởng nặng nề đến tinh thần, công việc và rất nhiều tiền bạc “cây ngay không sợ chết đứng”, nếu bây giờ còn hạch sách, yêu cầu Trấn Thành làm giấy xét nghiệm chất kích thích thì quả thật rất quá đáng.

Cứ tưởng êm xuôi, Trấn Thành bất ngờ bị đòi kết quả xét nghiệm chất kích thích: Tổn thương thật sự, cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng - Hình 3
Cư dân mạng tỏ ra vô cùng tức giận với bình luận trên:
“Em đừng nên bận tâm những người không hiểu biết. Tự nhiên kêu người ta đi xét nghiệm. Có biểu làm như vậy là tổn thương đến bản thân người ta lắm không? Thật là quá đáng”
“Tại sao phải đi xét nghiệm, ụa Trấn Thành bị công an bắt à. Có video quay Trấn Thành chơi à, nói không suy nghĩ, không có bạn chợ vẫn đông, ok biến”.
“Người ta còn công việc phải rảnh như bạn đâu mà đi chiều lòng thiên hạ”
“Trấn Thành xử lí như vậy để sau này không có những người vô công nhàn rỗi đi đặt điều, bôi nhọ làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người nghệ sĩ nữa”.
“Nếu có chơi chất kích thích thì 3 con kia dễ gì cúi đầu xin lỗi và bồi thường trách nhiệm”
Cứ tưởng êm xuôi, Trấn Thành bất ngờ bị đòi kết quả xét nghiệm chất kích thích: Tổn thương thật sự, cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng - Hình 4
Về phía Trần Thành chắc hẳn anh đã phải chịu rất nhiều tổn thương, mệt mỏi vì scandal này, việc bình luận này như thêm dầu vào lửa châm ngòi cho sự tranh cãi trong khi mọi chuyện gần như đã được giải quyết.

Trấn Thành cũng làm rõ ràng, xử lý mọi việc một cách bài bản. Anh có đến tận nhà và nói chuyện trực tiếp với 3 hotgirl đã bôi nhọ mình. Nam MC Siêu Trí Tuệ còn đăng clip về vụ việc một cách công khai.
Cứ tưởng êm xuôi, Trấn Thành bất ngờ bị đòi kết quả xét nghiệm chất kích thích: Tổn thương thật sự, cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng - Hình 6
Đặc biệt, thể hiện sự nhân văn của mình, Trấn Thành cũng khẩn thiết xin khán giả của mình bình tĩnh, không nên chửi bới hay khủng bố gia đình những người vu oan cho mình. Anh khẳng định đã giải quyết êm xuôi mọi việc, phần còn lại pháp luật sẽ can thiệp xử phạt đúng người đúng tội.
Cứ tưởng êm xuôi, Trấn Thành bất ngờ bị đòi kết quả xét nghiệm chất kích thích: Tổn thương thật sự, cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng - Hình 7
Cụ thể, Trấn Thành cùng ekip và luật sư đã đến tận nhà riêng của 2 cô gái M.H và T.P để làm rõ vụ việc. Theo đó, có đến 3 cô gái liên quan đến vụ việc, nhưng J.N – người chia sẻ thông tin khiến cho công chúng hoang mang hiện đang sinh sống tại Singapore nên Trấn Thành chỉ có thể làm việc qua điện thoại.
Trấn Thành và quản lý của anh cho biết vụ việc đã làm ảnh hưởng đến tên tuổi cũng như công việc của anh khá nhiều. Đặc biêt, Trấn Thành đang là gương mặt dẫn dắt nhiều chương trình truyền hình phát sóng trên cả nước, trong đó, một số chương trình dành riêng cho thiếu nhi có mức đầu tư hàng chục tỷ đồng. Chưa kể đến thời điểm bùng phát câu chuyện, Trấn Thành đã bị mất một số hợp đồng quảng cáo, trong đó có 2 hợp đồng đang chờ anh chứng minh được sự trong sạch để ký kết hợp tác.
Cứ tưởng êm xuôi, Trấn Thành bất ngờ bị đòi kết quả xét nghiệm chất kích thích: Tổn thương thật sự, cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng - Hình 8
Kết thức câu chuyện, Trấn Thành nhấn mạnh anh sẽ đưa đoạn clip nói chuyện cùng các cô gái trên lên cơ quan chức năng, bên cạnh đó, luật sư riêng của anh cũng sẽ xem xét mức độ để có biện pháp xử lý đúng với pháp luật và buộc những cô gái trên phải chịu trách nhiệm về hành động của mình. “Em sẽ chính thức gửi đơn lên công an khu vực nơi những người này ở để họ xử lý. Phạt như thế nào, em sẽ tuân theo pháp luật. Nhưng em mong các cấp lãnh đạo nghiêm trị những trường hợp như thế để đỡ bảo vệ cho nghệ sỹ và trật tự của xã hội.

Bên cạnh đó, luật sư cũng như quản lý của em sẽ theo dõi và tổng kết mức độ thiệt hại. Nếu quá nặng, em buộc phải khởi kiện những nhân vật này. Tiền thắng kiện, sau khi chi trả chi phí cho luật sư, em sẽ không lấy một đồng nào, mà sẽ đem đi làm từ thiện hết!!! Em hứa là em làm!!!” – Trấn Thành viết.

Có thể bạn quan tâm?

Tin nóng 5074113367316477725

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item