Dân tình rần rần “đẩy thuyền” cho Quang Vinh và Trịnh Thăng Bình sau bằng chứng hẹn hò “không thể chối cãi”

Rời xa trốn thành thị ồn ào, cả Quang Vinh và Trịnh Thăng Bình vi vu cùng nhau ở một nơi xa xôi chỉ có hai người.

Empty
Với cái tên được người hâm mộ ưu ái dành tặng “hoàng tử sơn ca của Vpop”, Quang Vinh từng là nam ca sĩ đình đám nhất thập niên 2000. Bên cạnh sự nghiệp rực rỡ, chuyện đời tư của nam ca sĩ nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.
Empty
Hoàng tử sơn ca của Vpop- ca sĩ Quang Vinh
Mới đây, hình ảnh Quang Vinh vui vẻ du lịch cùng Trịnh Thăng Bình tại Nha Trang nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của dư luận. Cả hai bị vào diện tình nghi hẹn hò khi sử dụng đồ giống nhau trong chuyến du lịch. Dù chạm ngưỡng tuổi 40 nhưng Quang Vinh vẫn toát lên vẻ điển trai, trẻ trung không thua kém gì khi đứng cạnh nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình.
Empty
Empty
Quang Vinh và Trịnh Thăng Bình để lộ hình ảnh sử dụng đồ giống nhau trong chuyến du lịch
Với loạt ảnh dễ thương của Quang Vinh và Trịnh Thăng Bình, dưới phần bình luận fan rần rần ra sức “đẩy thuyền” cho cặp đôi nhan sắc: “Trai đẹp họ yêu nhau hết rồi các bác ạ”, “Hai anh mà yêu nhau thì là cặp mỹ nam đẹp nhất Việt Nam luôn”, “Không ấy hai anh về chung nhà luôn đi”…

Empty
Được biết, Trịnh Thăng Bình từng chia sẻ là fan cuồng một thời của ca sĩ Quang Vinh: “Em là fan cứng của anh Vinh. Hồi đó, em thi vào một lớp đào tạo ca sĩ bằng bài hát Phai dấu cuộc tình của anh Vinh thế là đậu và đi hát đến giờ luôn”- nam ca sĩ chia sẻ.
Trước đó, nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình từng bị đồn thổi có tình yêu đồng tính với Trấn Thành. Tuy nhiên, anh chàng đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ thực sự với đàn anh. “Một người bạn gái cũ từng hẹn tôi ra quán cà phê hỏi chuyện có phải tôi thích con trai không. Cô ấy nghe nhiều tin đồn, thậm chí còn nói chính người trong cuộc khẳng định. Tôi bật cười vì "người trong cuộc" là tôi còn không biết"- giọng ca Người ấy chia sẻ.
Empty
Trịnh Thăng Bình từng bị đồn thổi có tình yêu đồng tính với Trấn Thành
Với Trịnh Thăng Bình, Trấn Thành là người chu đáo, thích chăm sóc những người xung quanh. "Mỗi khi đi quay chung, tôi sẽ bắt Trấn Thành làm tóc, chuẩn bị cái này cái kia cho mình. Tôi hay nói đùa mình giống một con ma-mơ-canh hoàn hảo của Thành, vì tôi mặc gì cũng đẹp, tóc tai cũng dễ làm kiểu. Hai đứa cứ thân thiết như vậy khiến mọi người dễ hiểu lầm và đồn thổi chúng tôi quan hệ đồng tính. Ban đầu, tôi chỉ thấy buồn cười, nhưng sau này ngạc nhiên vì nhiều người tin là như vậy" - Trịnh Thăng Bình nói thêm.

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 2519518990139893922

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item