Giữa lùm xùm sử dụng chất cấm, Trấn Thành bỗng ‘réo tên’ Chi Pu: “Một cô bé đầy nghị lực”

Giữa lùm xùm sử dụng chất cấm, Trấn Thành bất ngờ nhắc đến Chi Pu với nhiều lời có cánh dành cho nữ ca sĩ.
Giữa lùm xùm sử dụng chất cấm, Trấn Thành bỗng 'réo tên' Chi Pu: Một cô bé đầy nghị lực - Hình 4
Dù mệt mỏi với những lùm xùm từ trên trời rơi xuống, Trấn Thành vẫn dành thời gian quan tâm đến đàn em, đồng nghiệp. Chi Pu là một trong những nữ nghệ sĩ mà Trấn Thành quý mến.
Những ngày qua, Trấn Thành trở thành tâm điểm của dư luận khi bị 3 hot girl lạ mặt vu khống sử dụng chất kích thích. Có thể nói sự việc này làm ảnh hưởng đến hình ảnh, đời sống vật chất và tinh thần của ông xã Hari Won rất nhiều. Trấn Thanh tiết lộ, rất nhiều Nhà sản xuất và các nhãn hàng mà anh đang hợp tác yêu cầu anh giải trình đồng thời gia đình anh chịu không ít điều tiếng.
Giữa lùm xùm sử dụng chất cấm, Trấn Thành bỗng 'réo tên' Chi Pu: Một cô bé đầy nghị lực - Hình 1
Quyết tâm làm cho ra lẽ, Trấn Thành cùng luật sư đến tận nhà gặp mặt những người vu khống mình. Tại đây, Nam MC Người Ấy Là Ai chính thức được minh oan, dẫu vậy Trấn Thành vẫn muốn pháp luật can thiệp và xử lý nghiêm minh để làm gương, nhắc nhở những ai đang có hành động thiếu đúng đắn. Cũng như bảo vệ nghệ sĩ, từ đây về sau sẽ không còn những trường hợp đáng tiếc như Trấn Thành. Hiện, anh cùng luật sư đã trình hồ sơ, thông tin vụ việc lên cơ quan pháp luật và chờ tiến hành giải quyết.
Giữa lùm xùm sử dụng chất cấm, Trấn Thành bỗng 'réo tên' Chi Pu: Một cô bé đầy nghị lực - Hình 2
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành bất ngờ nhắc đến ca sĩ Chi Pu với rất nhiều lời có cánh. Theo đó, Trấn Thành share lại link MV mới nhất Cung đàn vỡ đôi của Chi Pu kèm chia sẻ: “Nói gì nói! Đây là 1 cô bé đầy nghị lực. Chưa bàn về chuyện hay hay không hay, nghe nhạc thì mỗi người mỗi gu.
Nhưng điều đáng nói ở đây là sự tử tế và nghiêm chỉnh của em trong thái độ làm nghề. Luôn cố gắng để hoàn thiện mình từng ngày. Luôn đầu tư và làm việc hết công suất mỗi khi ra sản phẩm. Nhiêu đó thôi cũng đã đáng để được ghi nhận rồi.
Không ai sinh ra hoàn hảo cả, chúng ta đều phải học cách để tự hoàn thiện mình. Tôi thích cách làm nghề của Chipu. Ủng hộ em bằng 1 share nhé!”
Giữa lùm xùm sử dụng chất cấm, Trấn Thành bỗng 'réo tên' Chi Pu: Một cô bé đầy nghị lực - Hình 3
Có thể thấy, Trấn Thành dành nhiều tình cảm cho Chi Pu, bởi anh thấy được sự bền bỉ, sự nghiêm túc làm nghề của cô. Ông xã Hari Won cũng nhấn mạnh, Chi Pu luôn hoàn thiện bản thân từng ngày và anh mong rằng khán giả sẽ ghi nhận sự cố gắng của cô.
Giữa lùm xùm sử dụng chất cấm, Trấn Thành bỗng 'réo tên' Chi Pu: Một cô bé đầy nghị lực - Hình 5
Cả hai cũng có dịp hợp tác với nhau trong nhiều dự án, gameshow…
Giữa lùm xùm sử dụng chất cấm, Trấn Thành bỗng 'réo tên' Chi Pu: Một cô bé đầy nghị lực - Hình 6
MV Cung Đàn Vỡ Đôi của Chi Pu có bối cảnh quay ở miền Tây sông nước, đặc biệt có sự tham gia của Ngọc Trinh và diễn viên Quang Sự. Đây là một câu chuyện buồn, Chi Pu là người đơn phương, chấp nhận hy sinh để người mình yêu là Quang Sự hạnh phúc bên Ngọc Trinh. Tuy nhiên, người tính không bằng người tính, cuối MV Quang Sự và Ngọc Trinh hy sinh trong một tai nạn. Chi Pu đau đớn khóc nức nở khi nhìn người mình yêu ra đi.
Giữa lùm xùm sử dụng chất cấm, Trấn Thành bỗng 'réo tên' Chi Pu: Một cô bé đầy nghị lực - Hình 7
Giữa lùm xùm sử dụng chất cấm, Trấn Thành bỗng 'réo tên' Chi Pu: Một cô bé đầy nghị lực - Hình 8
MV Cung đàn vỡ đôi khép lại với cảnh Chi Pu nay đã trở thành đoàn trưởng. Đoàn Tân Cổ của Hai Tân ngày nào đã được đổi tên thành Giao Duyên, coi như cô đã ‘giao’ mối duyên nợ lại cho Thu Hà và Hai Tân.

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 491859379334736120

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item