Hòa Minzy tái xuất sau MV tiền tỷ

Trong đêm nhạc 'Music Home' tối 29/5 tại Hà Nội, Hòa Minzy hội ngộ Erik, hát live những ca khúc gắn liền tên tuổi.
Thành công của MV Không thể cùng nhau suốt kiếp hâm nóng tên tuổi Hòa Minzy (giữa) sau hơn một năm cô gần như biến mất khỏi showbiz. Lần này, cô ra thủ đô cùng Erik (phải) để xuất hiện trong chương trình giải trí trực tuyến Music Home do nhạc sĩ Huy Tuấn làm giám đốc âm nhạc.
Thành công của MV 'Không thể cùng nhau suốt kiếp' hâm nóng tên tuổi Hòa Minzy (giữa) sau hơn một năm cô gần như biến mất khỏi showbiz. Lần này, cô ra thủ đô cùng Erik (phải) để xuất hiện trong chương trình giải trí trực tuyến 'Music Home' do nhạc sĩ Huy Tuấn làm giám đốc âm nhạc.
Nữ ca sĩ gọi Huy Tuấn là thầy, cởi mở chia sẻ cùng anh và êkíp những câu chuyện trên hành trình Nam tiến xây dựng sự nghiệp cũng như nỗ lực trở lại bằng MV được đầu tư bài bản. Được hát cùng ban nhạc toàn những đàn anh gạo cội là ước mơ của tôi và Erik.
Nữ ca sĩ mở lòng chia sẻ cùng MC và êkíp những câu chuyện trên hành trình Nam tiến xây dựng sự nghiệp cũng như nỗ lực trở lại bằng MV được đầu tư bài bản. Hòa Minzy thừa nhận cô không phải nghệ sĩ giỏi tạo hit. Những ca khúc của cô chưa được khán giả thuộc lòng hay vang lên khắp các quán cafe lớn, nhỏ như một số sản phẩm âm nhạc hot khác.
Được hát cùng ban nhạc toàn đàn anh gạo cội là ước mơ của tôi và Erik.Tôi thấy phấn khích khi nghĩ đến việc thể hiện các ca khúc quen thuộc của mình theo bản phối mang phong cách thú vị và mới mẻ, cô chia sẻ.
Đến với chương trình, ca sĩ quê Bắc Ninh lần đầu hát cùng ban nhạc chơi live. "Được hát cùng ban nhạc toàn đàn anh gạo cội là ước mơ của tôi và Erik. Tôi thấy phấn khích khi nghĩ đến việc thể hiện các ca khúc quen thuộc của mình theo bản phối mang phong cách thú vị và mới mẻ", cô chia sẻ.
Hòa Minzy gọi nhạc sĩ Huy Tuấn là thầy. Cô biết ơn nhạc sĩ cùng đồng đội trong ban nhạc Anh Em đã cho cơ hội gặp gỡ khán giả thủ đô cũng như thử sức hát live trong khán phòng nhỏ với chất lượng âm thanh tốt. 
Hòa Minzy gọi nhạc sĩ Huy Tuấn là thầy. Cô biết ơn nhạc sĩ cùng đồng đội trong ban nhạc Anh Em đã cho cơ hội gặp gỡ khán giả thủ đô cũng như thử sức hát live trong khán phòng nhỏ với chất lượng âm thanh tốt. 
Sau tất cả mở màn cho đêm nhạc nhiều cảm xúc. Hòa Minzy hỗ trợ đàn em thể hiện hit gắn liền tên tuổi, đồng thời phô diễn giọng hát nội lực tiến bộ hơn sau thời gian đầu tư học thanh nhạc. 
'Sau tất cả' mở màn cho đêm nhạc nhiều cảm xúc. Hòa Minzy hỗ trợ đàn em thể hiện hit gắn liền tên tuổi, đồng thời khoe giọng hát nội lực tiến bộ hơn sau thời gian tập trung học thanh nhạc. 
Nữ ca sĩ tâm sự, ở lần trở lại này, cô có nhiều sự đổi khác trong phong cách. So với trước đây, cô thấy mình đằm hơn, hát bằng cảm xúc và dẫn dắt người nghe bởi sự dịu dàng, thay vì gồng lên để phô diễn kỹ thuật như trước đó.
Nữ ca sĩ tâm sự, ở lần trở lại này, cô có nhiều sự đổi khác trong phong cách. So với trước đây, cô thấy mình 'đằm' hơn, hát bằng cảm xúc và dẫn dắt người nghe bởi sự dịu dàng, thay vì gồng lên để phô diễn kỹ thuật như trước đó.
Trong phần thể hiện ca khúc Không thể cùng nhau suốt kiếp, Hòa Minzy rất căng thẳng. Cô bộc bạch nỗi lo lắng không thể hát live hit triệu view hay như lúc thu âm khiến khán giả thất vọng hay đưa ra sự so sánh. Tuy nhiên, với sự giúp sức của Erik, câu chuyện nhiều nước mắt lấy cảm hứng từ tình sử Vua Bảo Đại và Nam Phương hoàng hậu đã được Hòa Minzy biểu diễn tròn trịa. Cô xúc động trong mỗi ca từ.
Trong phần thể hiện ca khúc 'Không thể cùng nhau suốt kiếp', Hòa Minzy rất căng thẳng. Cô bộc bạch nỗi lo lắng không thể hát live hit triệu view hay như lúc thu âm khiến khán giả thất vọng hay đưa ra sự so sánh. Tuy nhiên, với sự giúp sức của Erik, câu chuyện nhiều nước mắt lấy cảm hứng từ tình sử vua Bảo Đại và Nam Phương hoàng hậu đã được Hòa Minzy biểu diễn tròn trịa. Cô xúc động trong mỗi ca từ.
Hòa Minzy được khen trưởng thành hơn về âm nhạc và nhan sắc ở lần tái xuất này.
Hòa Minzy được khen trưởng thành hơn về âm nhạc và nhan sắc ở lần tái xuất này.
Erik đưa khán giả chìm đắm vào những giai điệu lãng mạn của Lạc nhau có phải muôn đời, Chạm đáy nỗi đau, Em không sai, chúng ta sai. Nam ca sĩ cho biết anh thấy áp lực sau cú nổ của hit đầu tiên là Sau tất cả nên luôn trăn trở làm mới mình để giữ vững vị trí trong lòng người hâm mộ.
Erik đưa khán giả chìm đắm vào những giai điệu lãng mạn của 'Lạc nhau có phải muôn đời', 'Chạm đáy nỗi đau', 'Em không sai, chúng ta sai'. Nam ca sĩ cho biết anh thấy áp lực sau cú nổ của hit đầu tiên là 'Sau tất cả' nên luôn trăn trở làm mới mình để giữ vững vị trí trong lòng người hâm mộ.
Chương trình tạo điều kiện cho những màn phối hợp ăn ý giữa Hòa Minzy, Erik và ban nhạc, thậm chí người dẫn chương trình. Bữa tiệc âm nhạc kéo dài hơn một giờ không có dấu hiệu giảm nhiệt.
Chương trình tạo điều kiện cho những màn phối hợp ăn ý giữa Hòa Minzy, Erik và ban nhạc, thậm chí người dẫn chương trình. Bữa tiệc âm nhạc kéo dài hơn một giờ không có dấu hiệu giảm nhiệt.
Khán phòng Music Home được trang trí với hoa, nến cùng các tác phẩm hội họa của họa sĩ Phạm An Hải và Văn Chiến. MC Đinh Tiến Dũng cho biết êkíp muốn không gian âm nhạc của chương trình gần gũi và mang đến sự thư thái như trong chính phòng khách của khán giả.
Khán phòng được trang trí với hoa, nến cùng các tác phẩm hội họa của họa sĩ Phạm An Hải và Văn Chiến. MC Đinh Tiến Dũng cho biết êkíp muốn không gian âm nhạc của chương trình gần gũi và mang đến sự thư thái như trong chính phòng khách của khán giả.
'Music Home' là chuỗi liveshow âm nhạc của Truyền hình FPT, phát sóng lúc 20h30 ngày thứ sáu cuối cùng hàng tháng. Đêm diễn do ban nhạc Anh Em của nhạc sĩ Anh Quân, Huy Tuấn thực hiện, phát trực tiếp qua truyền hình, livestream trên mạng xã hội...

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 5809878123079189619

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item