Hoài Sa lên tiếng khẳng định không có ý “cà khịa” Hương Giang và Trấn Thành

Sau phát ngôn phản đối quan điểm “người chuyển giới chỉ được yêu trai thẳng” của Hương Giang và Trấn Thành. Hoa hậu chuyển giới Hoài Sa lên tiếng khẳng định không có ý “cà khịa” hai đồng nghiệp.

Empty
Là một gương mặt nổi bật trong cộng đồng LGBT, Hoài Sa bất ngờ liên tiếng phản bác quan điểm của Trấn Thành và Hương Giang về chuyện “người chuyển giới chỉ được yêu trai thẳng” gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo người đẹp, nói người chuyển giới không thể yêu người trong cộng đồng LGBT là không đúng. “Chuyển giới nữ, họ nghĩ họ là nữ nhưng yêu ai đó là quyền của họ. Họ vẫn có thể yêu màu tím như Transguy hoặc Bisexual..."- Hoài Sa chia sẻ.
Empty
Hoài Sa có nhận định khác về người chuyển giới nữ
Tuy nhiên, ngay sau phát ngôn gây chú ý của mình, Hoài Sa khẳng định rất thích MC và cố vấn của chương trình Người ấy là ai. “Tôi thấy Hương Giang và anh Trấn Thành có những nhận định rất hay, đầy cảm xúc về cộng đồng LGBT. Và tôi thực sự bất ngờ khi anh Trấn Thành, tuy không phải là người thuộc cộng đồng LGBT, nhưng lại có những kiến thức rất tốt", Hoa hậu Chuyển giới Hoài Sa chia sẻ.
Mặc dù bị fans Hương Giang tấn công sau đó nhưng Hoài Sa vẫn cảm thấy vui vì nhận được nhiều tin nhắn cảm ơn của các cặp đôi trong cộng đồng. Cô tâm sự: “Sau status đó, tôi đã nhận được những tin nhắn cảm ơn của các cặp đôi trong cộng đồng. Họ vui vì có người lên tiếng bảo vệ họ, bởi cuộc sống của họ hiện tại vẫn còn nhiều dị nghị, những người xung quanh vẫn chưa hiểu đúng về tình yêu của những người chuyển giới".
Empty
Hoài Sa và Hương Giang đều là những hoa hậu chuyển giới nổi tiếng
Đặc biệt, cô nhấn mạnh phát ngôn trước đó của mình không nhằm mục đích đả kích Hương Giang và Trấn Thành: “Chuyện này rất khó tránh khỏi. Bản thân là một người chuyển giới, tôi đã có kinh nghiệm rất nhiều trước những lời không hay. Tôi vẫn sẽ thoải mái, không vì một bộ phận thiếu văn minh đó mà để xảy ra chuyện".
Được biết, ngọn nguồn của sự việc bắt đầu từ định nghĩa về “người chuyển giới nữ” của Hương Giang và Trấn Thành trong tập 7 Người ấy là ai. Theo cả MC và cố vấn đều cho rằng người chuyển giới nữ không thể yêu người trong cộng đồng LGBT, chỉ yêu được trai thẳng.
Nhiều người tưởng người chuyển giới thuộc LGBT thì có thể yêu được người trong cộng đồng LGBT, nhưng thực ra không phải. Người chuyển giới yêu đàn ông là trai thẳng, rất khó để yêu gay", Hương Giang đưa ra nhận định.
Đồng ý với nhận định của Hương Giang, MC Trấn Thành bổ sung: "Người chuyển giới là gì? Là khi sinh ra, tâm hồn, tính cách, suy nghĩ, niềm tin đều là một người phụ nữ. Họ không bao giờ yêu phụ nữ, chỉ thích yêu đàn ông, nhưng xui một điểm là họ mang cơ thể đàn ông.
Vì vậy, khi người ta tin người ta là phụ nữ, người ta phải tìm cách thay đổi hình hài đó để trở thành một người phụ nữ, đúng với cái bên trong của họ. Và đó là một người phụ nữ thuần túy. Họ chỉ yêu được trai thẳng thôi, không thể yêu màu tím đâu".

Có thể bạn quan tâm?

Tin nóng 6562626165130479219

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item