Hồng Ngọc tự tin khoe gương mặt dần bình phục sau khi bị bỏng nặng

Chỉ trong vòng chưa đến 1 tháng nhưng vết thương của nữ ca sĩ đã hồi phục rất nhiều, thay da mới và dần trả gương mặt sáng như trước kia.
Hồng Ngọc tự tin khoe gương mặt dần bình phục sau khi bị bỏng nặng - Hình 2
Cận cảnh diện mạo hiện tại của nữ ca sĩ. Cô có thể ngồi cười tươi tắn bên ông xã sau một thời gian điều trị vết bỏng tại Mỹ. (Ảnh: FBNV)
Hơn 1 tuần qua, thông tin và hình ảnh cận gương mặt Hồng Ngọc sau sự cố nổ nồi xông hơi ở Mỹ đã làm khán giả hoang mang vô cùng.
Vốn dĩ vùng da mặt, vị trí trung tâm này rất quan trọng với mỗi người nên khi bị ảnh hưởng nặng thì ai cũng lo lắng và cố gắng tìm mọi cách động viên nữ ca sĩ trong lúc tìm phương pháp điều trị.
Hồng Ngọc tự tin khoe gương mặt dần bình phục sau khi bị bỏng nặng - Hình 1

Vùng da bị bỏng nặng nề làm mọi người xót xa. (Ảnh: FBNV)

Ông xã khoe diện mạo mới nhất của Hồng Ngọc
Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân ông xã của giọng ca Mắt nai cha cha cha đã khoe khung ảnh hai vợ chồng cùng nhau ăn bánh kem mừng ngày 11 năm chính thức về chung một mái nhà hạnh phúc.
Anh tâm sự: “Không có gì là hoàn hảo nhưng mình luôn phải hướng tới nơi hoàn hảo để cuộc sống đẹp hơn mỗi ngày! Cuộc tình mình cũng thế!”. Bên cạnh nụ cười của cả hai thì mọi người tập trung nhìn vào gương mặt của Hồng Ngọc. Vết bỏng đã được chữa lành rất nhiều, thay da mới và phần da non vẫn còn khá hồng.
Hồng Ngọc tự tin khoe gương mặt dần bình phục sau khi bị bỏng nặng - Hình 3
Cô mặc áo dài nữ tính, để gương mặt mộc không thể trang điểm vì thời gian này phần da cần bảo vệ tuyệt đối. (Ảnh: FBNV)
Hồng Ngọc tự tin khoe gương mặt dần bình phục sau khi bị bỏng nặng - Hình 4
Các con cũng vui mừng không kém khi thấy mẹ dần hồi phục vết thương. (Ảnh: FBNV)
Đồng nghiệp vui mừng khi thấy kết quả tốt từ Hồng Ngọc
Từ lúc nghe thông tin nữ ca sĩ gặp sự cố đáng tiếc thì nhiều nghệ sĩ tại Việt Nam đã lo lắng vô cùng. Họ liên tục thăm hỏi và gửi lời động viên, cầu nguyện cho Hồng Ngọc vượt qua được “tai nạn” trong mùa dịch. Và khi thấy hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ, mọi người ai cũng hân hoan, hạnh phúc khi thấy “bà mẹ ba con” gặp được điều may mắn trong quá trình chữa trị.
Hồng Ngọc tự tin khoe gương mặt dần bình phục sau khi bị bỏng nặng - Hình 5
Mọi người “rần rần”, phấn khích khi thấy nụ cười tươi tắn của Hồng Ngọc. (Ảnh: FBNV)
Ai cũng lo lắng rằng vết thương nặng như thế sẽ dễ để lại sẹo và làm mất thẩm mỹ gương mặt. Nhưng với hình ảnh mới nhất này thì mọi người đã yên tâm hơn rất nhiều.

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 3754584605047479243

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item