Lộ tin nhắn, Duy Mạnh nói xấu – lên án Khắc Việt, bênh vực Vũ Khắc Tiệp: “Thằng Tiệp nó lành mà”?

Dòng tin nhắn được cho là của ca sĩ Duy Mạnh nhận xét về drama giữa Vũ Khắc Tiệp và Khắc Việt được chia sẻ rộng rãi trong các diễn đàn giải trí.
Lộ tin nhắn, Duy Mạnh nói xấu - lên án Khắc Việt, bênh vực Vũ Khắc Tiệp: Thằng Tiệp nó lành mà? - Hình 2
Trên các diễn đàn, xuất hiện 1 đoạn tin nhắn được cho là giữa ca sĩ Duy Mạnh và một người bạn. Cụ thể, một người bạn của giọng ca Kiếp Đỏ Đen có hỏi ý kiến của anh về drama giữa Vũ Khắc Tiệp và Khắc Việt gây xôn xao những ngày gần đây. Theo dòng tin nhắn này chia sẻ thì có Duy Mạnh đứng về phía Vũ Khắc Tiệp và không đồng tình với Khắc Việt. Nội dung tin nhắn như sau: “Tao thấy thằng Tiệp nó lành mà? Nó có nói gì vợ con thằng kia đâu nhỉ? Thằng kia hẹn gặp thằng Tiệp để cắn đầu … thằng Tiệp hả? Cả nước lên án thằng Tiệp thì liên quan gì đến thằng kia nhỉ? Ô hay!! Thich1 hùa theo số đông để bắt nạt thằng kia hả? Thằng Tiệp nó có nợ đó là chuyện cá nhân của nó. Chửi nhau lại lôi chuyện nợ ra làm gì nhỉ? Ô hay!!!
Lộ tin nhắn, Duy Mạnh nói xấu - lên án Khắc Việt, bênh vực Vũ Khắc Tiệp: Thằng Tiệp nó lành mà? - Hình 1

Dòng tin nhắn này nhận được rất nhiều sự quan tâm chú ý của cư dân mạng. Tuy nhiên, đây có phải là tin nhắn của Duy Mạnh hay không thì chưa ai dám khẳng định.
Còn nhớ vào tháng 3/2020 thông qua trang cá nhân, Khắc Việt chia sẻ dòng trạng thái bày tỏ cảm xúc khi thấy các nghệ sĩ lần lượt vào khu cách ly để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cộng đồng. Ngoài lời khen dành cho đàn em Châu Bùi – Khánh Linh, giọng ca Yêu lại từ đầu cũng thể hiện sự bức xúc với một người vô ý thức. Dù không chỉ mặt điểm tên nhưng qua những gì chia sẻ, cư dân mạng khẳng định Khắc Việt đang muốn nhắc tới Vũ Khắc Tiệp.
Lộ tin nhắn, Duy Mạnh nói xấu - lên án Khắc Việt, bênh vực Vũ Khắc Tiệp: Thằng Tiệp nó lành mà? - Hình 3
Lộ tin nhắn, Duy Mạnh nói xấu - lên án Khắc Việt, bênh vực Vũ Khắc Tiệp: Thằng Tiệp nó lành mà? - Hình 4
Vũ Khắc Tiệp chỉ thẳng mặt Khắc Việt khi trả lời phỏng vấn báo chí: “Sau đợt cách ly đây là lần đầu tiên tôi nhận trả lời phỏng vấn nên nhân tiện tôi cũng muốn gửi lời đến bạn ca sĩ Khắc Việt. Tôi chưa bao giờ gặp, chưa bao giờ nghe bạn hát nhưng một ngày đẹp trời bạn lại “đá xéo” tôi. Thật sự tôi nghĩ chỉ có đàn bà mới lên mạng chửi và đánh giá người khác, nhất là khi người đó không liên quan tới cuộc đời của bạn. Với một người nghệ sĩ thật sự, họ sẽ tự biết vai trò của mình ở đâu và làm tốt vấn đề đó thay vì can thiệp hay xúc phạm người khác. Còn nếu quan tâm đến câu chuyện của tôi, bạn sẽ có nhiều cách khác chứ không cần dùng đến MXH để la làng đóng vai anh hùng như thế. Tại sao bạn nói tôi là đàn bà mà không nghĩ ngược lại nhỉ? Mong bạn làm tốt vai trò của một ca sĩ là đi hát, kiếm tiền nuôi vợ con”.
Lộ tin nhắn, Duy Mạnh nói xấu - lên án Khắc Việt, bênh vực Vũ Khắc Tiệp: Thằng Tiệp nó lành mà? - Hình 5
Lộ tin nhắn, Duy Mạnh nói xấu - lên án Khắc Việt, bênh vực Vũ Khắc Tiệp: Thằng Tiệp nó lành mà? - Hình 6
Lộ tin nhắn, Duy Mạnh nói xấu - lên án Khắc Việt, bênh vực Vũ Khắc Tiệp: Thằng Tiệp nó lành mà? - Hình 7
Sau khi khẳng định sẽ tìm đến tận nhà Vũ Khắc Tiệp để “giải quyết” mâu thuẫn, thì Khắc Việt đã bất ngờ xoá bài đăng, thay vào đó là một bài đăng mới khá nhẹ nhàng, mong muốn cả hai xử lý riêng.
Lộ tin nhắn, Duy Mạnh nói xấu - lên án Khắc Việt, bênh vực Vũ Khắc Tiệp: Thằng Tiệp nó lành mà? - Hình 8
Khắc Việt chia sẻ lại trên trang cá nhân: “Tôi xin phép xoá STT, tôi không phải sợ, mà tôi sợ tính nóng tính của tôi lại làm vợ con tôi suy nghĩ, tôi mong Khắc Tiệp liên hệ lại tôi, muốn gì nói gì là câu chuyện của 2 thằng đàn ông..
Tôi lên án anh, vì tôi thấy anh đi nhiều nơi, cũng gọi là hiểu biết mà anh cư xử quá kém, lại còn đinh doạ đánh 1 bạn chụp ảnh nào đấy… đợt cả nước đang chống dịch ..
Còn câu chuyện hôm nay anh bảo tôi đóng vai anh hùng, tôi muốn gặp anh nói chuyện không qua mạng xã hội, anh muốn giải quyết như nào tôi cũng theo, ok ..
Tôi lên án anh, anh nói tôi ok, nhưng cấm được động đến gia đình và vợ con tôi trong câu chuyện, hãy giải quyết chỉ tôi và anh”.

Có thể bạn quan tâm?

Tin nóng 6445073714717393259

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item