Lộ tin nhắn nhạy cảm, Quang Hải bất ngờ được CĐM bênh vực vì lý do “đàn ông có quyền được làm vậy”

Không ít cư dân mạng cho rằng việc “chăn rau sạch” của Quang Hải là chuyện hết sức bình thường của người đàn ông.

page_20200623090219

Trong ngày hôm nay, dân mạng xôn xao bàn tán câu chuyện Facebook có tick xanh của cầu thủ Nguyễn Quang Hải bất ngờ bị hack và chia sẻ nhiều bài đăng kỳ lạ. Cụ thể, tên hacker đã tiết lộ không ít những tin nhắn cá nhân của Quang Hải khiến hình ảnh của nam cầu thủ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
Empty
Nam cầu thủ Quang Hải bị hack nick Facebook
Đáng chú ý, những tin nhắn nói về tình yêu và phụ nữ của Quang Hải bị tung ra khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ. Không chỉ rò rỉ hình ảnh nam cầu thủ thân thiết với bạn gái tin đồn Huyền My mà còn lộ thông tin của các cô gái thả tim, like ảnh, kết bạn với Quang Hải trên mạng xã hội... Một số đoạn chat của anh với những người bạn về cách chọn bạn gái, chọn FWB và tìm đối tượng chuẩn “rau sạch” cũng được phát tán.
Empty
dBW1teBU9wuQy9Np38ZP1tMhD7G857nUEUV1wSl1 (1)
Quang Hải bị hacker phát tán nhiều hình ảnh, tin nhắn riêng trong facebook
Điều này đã khiến Quang Hải phải nhận lấy vô số lời chỉ trích từ cộng đồng mạng, nhiều người cho rằng nam cầu thủ “có tài mà không có đức”. Tuy nhiên, điều bất ngờ ở đây là một bộ phận không nhỏ dân mạng lại ra sức bênh vực Quang Hải. Theo lập luận của họ, khi chưa lấy vợ, đàn ông có quyền chơi bời và lựa chọn người mình thích nhất. Vốn “đàn ông năm thê bảy thiếp” là chuyện bình thường nên chỉ khi nào cưới họ mới cần sự chung thủy.
Empty
Empty
Empty
Quang Hải bất ngờ được CĐM bênh vực vì lý do “đàn ông có quyền được làm vậy”
Ngay lập tức, ý kiến trên đã vấp phải sự phản bác của nhiều người cho rằng ở thời đại này rồi mà vẫn còn một bộ phần người có suy nghĩ lệch lạc như vậy. Phụ nữ không phải là một món hàng để đàn ông có thể tùy ý trêu đùa, thích thì đến không thích thì bỏ.
Hiện tại, hai luồng ý kiến trái chiều vẫn đang kịch liệt tranh cãi gay gắt vô tình đẩy sự việc của Quang Hải trở thành tâm điểm chú ý nhất của cộng đồng mạng.

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 5089229456156239596

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item