Lý Tiểu Lộ và Giải Nãi Lượng tái hợp sau gần 1 năm ly hôn

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ bị phát hiện đi cùng nhau 2 lần 1 tuần cũng như nhiều động thái khác dấy lên tin đồn ‘gương vỡ lại lành’.
Lý Tiểu Lộ và Giải Nãi Lượng tái hợp sau gần 1 năm ly hôn - Hình 12
Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng từng là một cặp đôi đẹp của giải trí Hoa ngữ khiến nhiều người ghen tỵ. Một Giả Nãi Lượng hài hước, chu đáo, một người chồng mẫu mực. Lý Tiểu Lộ một cô gái ngọt ngào, thích tự do và nổi tiếng. Tuy nhiên, năm 2018 đến 2019, những tin đồn tiêu cực về cặp đôi đã liên tiếp xảy ra.​
Lý Tiểu Lộ và Giải Nãi Lượng tái hợp sau gần 1 năm ly hôn - Hình 1
Lý Tiểu Lộ và Giải Nãi Lượng tái hợp sau gần 1 năm ly hôn - Hình 2
Lý Tiểu Lộ và Giải Nãi Lượng tái hợp sau gần 1 năm ly hôn - Hình 3
Cụ thể, vào đêm giao thừa năm 2018, Lý Tiểu Lộ bị truyền thông phát hiện qua đêm ở nhà bạn khác giới. Sau scandal đó, Giả Nãi Lượng đã lên tiếng nhận trách nhiệm về bản thân mình. Chưa dừng lại ở đó, năm 2019 đoạn clip nóng của Lý Tiểu Lộ và đàn em PGOne bị lan truyền rộng trãi trên mạng xã hội. Cũng sau, scandal này Giả Nãi Lượng – Lý Tiểu Lộ chính thức ly hôn sau nhiều năm chung sống. Con gái Điền Hinh được Lý Tiểu Lộ nuôi dưỡng.
Lý Tiểu Lộ và Giải Nãi Lượng tái hợp sau gần 1 năm ly hôn - Hình 4
Lý Tiểu Lộ và Giải Nãi Lượng tái hợp sau gần 1 năm ly hôn - Hình 5
Lý Tiểu Lộ và Giải Nãi Lượng tái hợp sau gần 1 năm ly hôn - Hình 6
Sau khi ly hôn, Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ hầu như không hề có bất cứ qua lại nào. Tuy nhiên, mới đây truyền thông đã chụp được hình ảnh cặp đôi cùng nhau đưa con gái đi chơi.
Lý Tiểu Lộ và Giải Nãi Lượng tái hợp sau gần 1 năm ly hôn - Hình 7
Lý Tiểu Lộ và Giải Nãi Lượng tái hợp sau gần 1 năm ly hôn - Hình 8
Lý Tiểu Lộ và Giải Nãi Lượng tái hợp sau gần 1 năm ly hôn - Hình 9
Chưa dừng lại ở đó, mới đây truyền thông lại một lần nữa phát hiện ra Giả Nãi Lượng xuất hiện tại nơi Lý Tiểu Lộ đang sống, cả gia đình luôn vui vẻ. Trong vòng 1 tuần, Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ gặp nhau đến 2 lần đã dấy lên thông tin cặp đôi sẽ tái hợp?
Lý Tiểu Lộ và Giải Nãi Lượng tái hợp sau gần 1 năm ly hôn - Hình 10
Bên cạnh đó, một số cư dân mạng đã phát hiện ra hai đoạn video mà Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ tải lên mạng xã hội đều mặc đồ giống nhau đã khiến dư luận tin chắc rằng cả hai ‘gương vỡ lại lành’.
Lý Tiểu Lộ và Giải Nãi Lượng tái hợp sau gần 1 năm ly hôn - Hình 11

Có thể bạn quan tâm?

Sao ngoại 5516140381002561916

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item