Nghệ sĩ Việt dự lễ cưới trên bờ biển của Phanh Lee

Nhóm bạn thân của Phanh Lee có mặt tại Đà Nẵng vào chiều 20/6 để dự hôn lễ.
Lễ cưới của diễn viên Phanh Lee được tổ chức ở bãi biển Đà Nẵng, chỉ có người thân và bạn bè hai bên gia đình. Trước đó, cô cũng làm lễ ăn hỏi kín đáo, không chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân.
Phanh Lee lên xe hoa ở tuổi 30. Nhóm bạn bè, đồng nghiệp thân của cô đáp chuyến bay từ Hà Nội đến Đà Nẵng dự cưới gồm Huyền Lizzie, Thu Hoài, Quỳnh Nga, Vân Hugo, Lã Thanh Huyền… Riêng Huyền Lizzie và Phanh Lee đã có 7 năm quen biết. Họ vừa kỷ niệm 7 năm tình bạn bằng chuyến đi biển và bộ hình áo tắm nóng bỏng.
Nghệ sĩ Việt dự lễ cưới trên bờ biển của Phanh Lee - Hình 1

Diễn viên Việt Anh, MC Thái Dũng cũng tham dự lễ cưới của Phanh Lee.
Trong lễ cưới, cô dâu gây bất ngờ khi chia sẻ tự trang điểm cho mình. Huyền Lizzie, Thu Hoài diện trang phục phù dâu.
Theo chia sẻ từ khách mời, cô dâu và chú rể thông báo không nhận tiền mừng cưới. Thông điệp này được ghi rõ ở thiệp mời.
Phanh Lee là người kín tiếng chuyện tình cảm, nên đến ngày trọng đại, cô vẫn giữ bí mật mọi thông tin về chú rể. Theo một số nguồn tin, ông xã cô là tổng giám đốc một tập đoàn lớn.
Nghệ sĩ Việt dự lễ cưới trên bờ biển của Phanh Lee - Hình 2
Hình ảnh đầu tiên trong lễ cưới của Phanh Lee.
Phanh Lee (Phương Anh) sinh năm 1990, là diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình miền Bắc. Cô tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh, sau đó tham gia nhiều phim như Trái tim có nắng, Lời nói dối ngọt ngào, Yêu thì ghét thôi, Khi chàng trai yêu, Làm chồng đại gia, Cư dân thông thái

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 4095551150020321358

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item