Nóng: Nguyễn Sin tung clip mẹ ruột Mai Phương dẫn giang hồ đến nhà bảo mẫu bé Lavie đe dọa?

Những ngày vừa qua, thông tin về về việc ông bà ngoại của bé Lavie – mẹ ruột của cố diễn viên Mai Phương đang giành quyền nuôi cháu đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Thậm chí, cả hai bên đã tìm đến pháp luật nhờ giải quyết sự việc.
Nóng: Nguyễn Sin tung clip mẹ ruột Mai Phương dẫn giang hồ đến nhà bảo mẫu bé Lavie đe dọa? - Hình 13
Trước diễn biến ngày càng căng thẳng, một số bạn bè, nghệ sĩ thân thiết với Mai Phương cũng đã lên tiếng bênh vực cặp chị em song sinh M.C. Mới đây, thông qua trang cá nhân, “hiệp sĩ đường phố” Nguyễn Sin đã đăng tải đoạn clip được ghi lại trước nhà của 2 chị em song sinh đang nuôi dưỡng Lavie. Theo đoạn băng ghi lại, mẹ của Mai Phương cùng người thân và một vài người đàn ông bậm trợn đã đến nhà chửi mắng, đòi gặp cháu, xâm phạm đời sống riêng tư của M.C và người thân.
Nóng: Nguyễn Sin tung clip mẹ ruột Mai Phương dẫn giang hồ đến nhà bảo mẫu bé Lavie đe dọa? - Hình 1
Bài viết của Nguyễn Sin chia sẻ trên trang cá nhân kèm đoạn clip của camera trước nhà cặp chị em bảo mẫu M.C.
Nóng: Nguyễn Sin tung clip mẹ ruột Mai Phương dẫn giang hồ đến nhà bảo mẫu bé Lavie đe dọa? - Hình 2
Nóng: Nguyễn Sin tung clip mẹ ruột Mai Phương dẫn giang hồ đến nhà bảo mẫu bé Lavie đe dọa? - Hình 3
Mẹ của Mai Phương đến tận nhà của chị em M.C để đập cửa, quấy rối đòi gặp cháu.
Nóng: Nguyễn Sin tung clip mẹ ruột Mai Phương dẫn giang hồ đến nhà bảo mẫu bé Lavie đe dọa? - Hình 4
Nóng: Nguyễn Sin tung clip mẹ ruột Mai Phương dẫn giang hồ đến nhà bảo mẫu bé Lavie đe dọa? - Hình 5
Đến thăm hỏi là hành động bình thường của bà ngoại dành cho cháu gái của mình, nhưng có cần đi cùng hơn chục người, trong đó có cả những thanh niên bậm trợn không?
Nóng: Nguyễn Sin tung clip mẹ ruột Mai Phương dẫn giang hồ đến nhà bảo mẫu bé Lavie đe dọa? - Hình 6
Loading..
Copy video url
Play / Pause
Mute / Unmute
Report a problem
Language
Mox Player
Nóng: Nguyễn Sin tung clip mẹ ruột Mai Phương dẫn giang hồ đến nhà bảo mẫu bé Lavie đe dọa? - Hình 7
Nóng: Nguyễn Sin tung clip mẹ ruột Mai Phương dẫn giang hồ đến nhà bảo mẫu bé Lavie đe dọa? - Hình 8
Nóng: Nguyễn Sin tung clip mẹ ruột Mai Phương dẫn giang hồ đến nhà bảo mẫu bé Lavie đe dọa? - Hình 9
“Hiệp sĩ đường phố” không ít lần “vạch trần” mẹ ruột của cố diễn viên Mai Phương.
Trước đó, trong bài viết đáp trả luật sư M.T.L cùng bố mẹ ruột Mai Phương, M.C đã bức xúc cho biết mẹ của Mai Phương đã nhiều lần kéo giang hồ đến tận nhà đe dọa, xâm phạm đến đời sống riêng tư của cô và gia đình. Ngay sau bài viết của M.C, Ốc Thanh Vân cùng Trương Bảo Như và một số nghệ sĩ khác cũng đã lên tiếng đồng tình với những thông tin mà M.C cung cấp.
Nóng: Nguyễn Sin tung clip mẹ ruột Mai Phương dẫn giang hồ đến nhà bảo mẫu bé Lavie đe dọa? - Hình 10
Nóng: Nguyễn Sin tung clip mẹ ruột Mai Phương dẫn giang hồ đến nhà bảo mẫu bé Lavie đe dọa? - Hình 11
Bạn bè của Mai Phương đều thể hiện sự đồng cảm với cặp chị em song sinh hiện đang nuôi dưỡng bé Lavie.
Nóng: Nguyễn Sin tung clip mẹ ruột Mai Phương dẫn giang hồ đến nhà bảo mẫu bé Lavie đe dọa? - Hình 12
“Tôi đã phải cực nhọc thế nào thì bạn bè Phương điều chứng kiến rất rõ, bà vào hội thánh và bà cuồng đến nổi bà về nhà quăng đi tất cả hình ảnh của mẹ con Phương, từ dụng cụ hoc tập cho đến các hình nặn đất sét mà con đi học ở trường vẽ, bà điều vứt đi hết. Từ đồ chơi cho đến quần áo cái nào bị hội thánh cấm đoán bà đều đem đi vứt. Có không thưa bà?
Những ngày tang lễ của Phương, bà ăn mặc trang hoàng để bắt đầu tiếp những vị khách là bạn bè của Phương, vì bà rõ nguồn tiền được đổ về từ đó mà. Cho đến ngày di quan đi hỏa táng Phương ở Bình Hưng Hòa bà bảo không mang tro cốt về được vì sợ cái linh (linh hồn) của Phương đeo bám, một mực bà không mang về. Cho đến khi tôi thuyết phục được ông cho mang về để rải hoặc đặt ở nghĩa trang của hội thánh, thì cuối cùng ông bà đồng ý mang về và đi rải tro cốt của Phương.
Trước khi ông bà mang đi tôi dặn rất kĩ phải rải tro cốt của Phương ở những dòng sông lớn và sạch, trong việc ông bà đi rải tro cốt ông bà không cho tôi đi cùng, cho đến khi ông bà chọn cầu Bình Điền để rải một nơi với dòng nước đen kịt như thế hỏi có đau lòng không ông bà ơi? Phương là đứa con duy nhất mà ông bà có được có nên tàn độc với nhau như vậy không?
Tôi đã gần như kiệt sức khi chăm sóc con và cháu của ông bà vậy những sự yêu thương đó là sai hay sao mà ông bà lại bôi nhọ danh dự của tôi vậy? Tôi đã rất tha thiết mong ông bà để yên cho con bé được ba nó chăm sóc và yêu thương ở những ngày thiếu vắng mẹ. Huy đã phải chịu rất nhiều tai tiếng từ bà, Huy phải chịu đựng những lời chửi bới từ bà, Huy chịu đựng tất cả mà không hề lên tiếng chỉ vì Huy muốn con Huy được bình an, được chăm sóc tốt, được học hành, được yêu thương và được bù đắp tất cả cho con khi thiếu vắng đi Mẹ.
Lời cuối cùng tôi muốn nhắn nhủ đến ông bà hãy để chúng tôi và cả con bé được bình yên, sống đúng với tuổi thơ của con. Để Lavie được ăn ngủ và học hành tử tế chờ ngày Ba về đón con. Đừng làm con thêm sợ hãi. Tôi thật sự xin ông bà, nếu có chút lương tâm thì hãy để con được bình yên. Mong ông bà hiểu và chấm dứt ngay tất cả những hành động làm tổn thương đến Lavie và những người yêu thương ,hết lòng vì sự bình an và phát triển lành mạnh của bé.” – Bảo mẫu M.C bức xúc kể lại việc Mai Phương và bé Lavie bị chính mẹ ruột, bà ngoại đối xử tệ bạc.

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 6925272947613028597

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item