Động thái bất ngờ của 2 người bạn thân trong hội hotgirl giữa ồn ào Chi Pu – Quỳnh Anh Shyn “cạch mặt”

Động thái của Salim và Sunht sau tin đồn Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn “cạnh mặt” nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

Empty
Chi Pu vướng vào nghi đang hẹn hò với bạn trai cũ của Quỳnh Anh Shyn
Những ngày gần đây, cộng đồng mạng xôn xao nghi vấn Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn “nghỉ chơi” vì một người đàn ông. Sau khi phát hiện Quỳnh Anh Shyn unfollow và đăng tải dòng trạng thái nói bóng nói gió người bạn thân Chi Pu, dân tình lại càng bất ngờ hơn khi nhận ra Quỳnh Anh Shyn đã cập nhật story mới đi 'tâm sự' cùng Salim. Nhiều người đồn đoán hot girl Hà Thành tìm đến người chị thân thiết để trút bầu tâm sự những chuyện buồn mới đây.
Đáng chú ý về phía của Sunht cũng “ mập mờ” đăng tải hình ảnh đi ăn uống, kèm thêm bài hát Buồn thì cứ khóc đi do Lynk Lee trình bày. Dường như cô nàng đang muốn gửi lời nhắn nhủ tới người bạn thân thiết Quỳnh Anh Shyn hãy sống thật với cảm xúc của mình, đừng ôm nỗi buồn rồi làm ảnh hưởng đến bản thân.
Hiện tại, nghi vấn “rạn nứt” tình bạn bè giữa Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn vẫn thu hút sự quan tâm của dư luận. Tuy nhiên về phía hai người vẫn một mực giữ im lặng trước những ồn ào trên.
Empty
 Nhóm hot girl Hà Thành từng có khoảng thời gian gắn bó thân thiết với nhau
Được biết, Quỳnh Anh Shyn, Chi Pu, SunHT và Salim là một nhóm bạn thân đã gắn bó với nhau từ khi mới được công chúng biết đến với danh xưng hot girl Hà thành. Bộ tứ đều là những hot girl nổi tiếng một thời nhờ sở hữu nhan sắc nổi bật, gu thời trang trẻ trung. Ngoài đời, nhóm bạn thân thường dành thời gian rảnh để gặp gỡ tám chuyện và đi du lịch cùng nhau.

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 354822820967934329

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item