Sao Việt đã đánh đổi gì để nổi tiếng khi kém sắc?

Sở hữu bề ngoài kém sắc không bằng những đồng nghiệp khác, nhưng những cái tên sau đây vẫn nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả.
Sao Việt đã đánh đổi gì để nổi tiếng khi kém sắc? - Hình 8
Nhan sắc nổi bật là một lợi thế trong cuộc sống, giúp ta dễ đạt được mục tiêu của đời mình hơn. Nói đến nghệ sĩ chúng ta ai cũng nghĩ đến những người với vẻ ngoài xinh đẹp khoác lên mình những bộ cánh lộng lẫy, và điều đó hầu như đã trở thành điều thiết yếu của các nghệ sĩ hoạt động nghệ thuật.
Vì định kiến đó mà ngày nay rất nhiều nghệ sĩ siêng năng “dao kéo” để có thể thăng cấp nhan sắc mở ra nhiều cơ hội mới trong nghề hơn. Nhưng bên cạnh đó là những nghệ sĩ tận dụng ” nét xấu lạ” của mình để làm lợi thế khiến khán giả nhớ đến nhiều hơn.
Có lẽ Minh Dự là cái tên quen thuộc khi nhắc đến chủ đề nhan sắc. Anh chàng để lại dấu ấn đầu tiên cho mọi người là “xấu”. Nhưng luôn đi kèm với cái xấu đó là nét duyên dáng của anh qua các vai diễn khiến khán giả luôn bật cười.​
Sao Việt đã đánh đổi gì để nổi tiếng khi kém sắc? - Hình 1

Anh cũng đã từng chia sẻ thường xuyên bị từ chối vì ngoại hình khi xin việc ở quán cafe hay khi xin tham gia văn nghệ ở trường.
Sao Việt đã đánh đổi gì để nổi tiếng khi kém sắc? - Hình 2
“Khao khát được đẹp trong tôi dữ dội lắm. Một ngày, tôi soi gương vô số lần. Ra tiệm hớt tóc, tôi luôn hỏi người cắt: “Có cách nào cho em bớt xấu?”. Tôi từng nung nấu niềng răng nhưng bây giờ không còn muốn làm đẹp nữa. Khán giả nhớ tới tôi vì những khuyết điểm đó. Bây giờ tôi nghĩ mình chỉ cần sạch sẽ, gọn gàng”, Minh Dự chia sẻ.
Sao Việt đã đánh đổi gì để nổi tiếng khi kém sắc? - Hình 3
Bên cạnh Minh Dụ, Mạc Văn Khoa cũng là một trong những cái tên sở hữu ngoại hình kém nổi bậc nhưng lại được khán giả yêu mến bởi sự dí dỏm, duyên dáng của mình. Mạc Văn Khoa nổi lên với cuộc thi ” Cười xuyên Việt” với nét diễn nhẹ nhàng, tinh tế cùng những câu thơ vần khiến khán giả trầm trồ.
Sao Việt đã đánh đổi gì để nổi tiếng khi kém sắc? - Hình 4
Có thể dễ dàng thấy anh chàng mang nét xấu độc lạ khó lẫn vào ai, đó dường như đã trở thành điểm riêng biệt của anh. Tuy không mang vẻ ngoài lung linh như những hot boy nhưng anh sự dí dỏm, đáng yêu của anh đã chinh phục được cảm tình của khán giả. Thường xuyên xuất hiện trên các gameshow Mạc Văn Khoa khiến người xem dễ chịu, thoải mái với nét hài nhẹ nhàng, tinh tế của mình. Và có vẻ vì nét duyên ấy mà anh cũng đã chinh phục được tình cảm của người bạn gái xinh như hot girl.
Sao Việt đã đánh đổi gì để nổi tiếng khi kém sắc? - Hình 5
Tuấn Dũng là một đạo diễn – diễn viên trẻ đầy tiềm năng. Anh là Á Quân của cuộc thi Cười Xuyên Việt. Với ngoại hình nhỏ nhắn không nổi bật, nhưng Tuấn Dũng lại sở hữu khả năng diễn hài duyên dáng, tự nhiên gây cảm tình đối với khán giả.
Sao Việt đã đánh đổi gì để nổi tiếng khi kém sắc? - Hình 6
Mới đây anh được nhiều sự chú ý hơn khi tham gia chương trình “Người ấy là ai” và khiến khán giả vô cùng cảm động trước tình cảm anh dành cho cô bạn thân Lê Lộc. Đồng thời qua chương trình mọi người càng thêm trầm trồ bởi khả năng ca hát của anh.
Sao Việt đã đánh đổi gì để nổi tiếng khi kém sắc? - Hình 7
Mặc dù không có nhan sắc nhưng những nghệ sĩ đã chinh phục được khán giả bằng chính sự tài năng và nét duyên dáng của mình. Là nét chấm phá trong một “vườn hoa” các anh đã tạo cho mình nét riêng khiến ai cũng nhớ.

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 3342927321155344956

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item