“Sống ảo” bất chấp nguy hiểm, Duy Khánh bị CĐM “ném đá” tơi tả

Chỉ để có bức ảnh “sống ảo” đỉnh cao, Duy Khánh không ngại trèo lên rào chắn bất chấp nguy hiểm.


Sở hữu lượng người hâm mộ “khủng” trên mạng xã hội không chỉ với những tiểu phẩm hài, Duy Khánh Zhou Zhou còn khiến fans ngây ngấy trước loạt ảnh “sống ảo” đẹp mê hồn.
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cô giáo Khánh bất ngờ đăng tải hình ảnh tạo dáng trên cao với thần thái ngút trời. Mặc dù bức ảnh nhận được lượng tương tác lớn của người hâm mộ, Duy Khánh lại vấp phải luồng ý kiến chỉ trích gay gắt của nhiều người khi cho rằng việc ngồi vắt vẻo trên rào chắn của một tòa nhà cao tầng với mục đích “sống ảo” của nam diễn viên khó chấp nhận được bởi quá nguy hiểm.


Empty

Bức ảnh "sống ảo" của Duy Khánh Zhou Zhou
Đáp lại, Duy Khánh cũng thẳng thắn chia sẻ, bản thân cũng cảm thấy khá áp lực khi chụp được tấm hình này đính kèm theo là tấm ảnh hậu trường lúc anh chụp ảnh khiến nhiều người không khỏi sợ hãi.


Empty

Hậu trường chụp ảnh của Duy Khánh khiến nhiều người hoảng sợ
 “Nó lộn ngược ra là xong nhé"; "Cẩn thận đi, em lo đấy"; "Té cái là thăng thiên luôn anh ơi"; "Toát cả mồ hôi"; "Nguy hiểm lắm anh, đừng như vậy nữa"..., một số bình luận của cư dân mạng.
Nổi lên bởi nhiều vai diễn hài hước trong những tiểu phẩm hài của Damtv như Giọng hát thiệt, Kính vạn bông,... bên cạnh đó là ấn tượng từ phim ngắn Hai chiếc cốc và MV đồng tính Trót yêu, Duy Khánh Zhou Zhou được khán giả biết đến và yêu mến nhiều hơn bởi tài năng của mình.


Empty

Duy Khánh khẳng định là trai thằng 100%
Trước đó, anh cũng từng nhiều lần bị đưa vào nghi vấn là người đồng tính. Tuy nhiên, nam diễn viên khẳng định: “Do làm nhiều phim đồng tính và chuyên trị các vai giả gái đặc thù, nên bây giờ Khánh có nói mình là trai thẳng 100% cũng chẳng ai tin”.

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 7705055174321296094

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item