Thiều Bảo Trâm “đu trend” chuyển giới nhìn giống Sơn Tùng đến bất ngờ

Người hâm mộ thích thú cho rằng Thiều Bảo Trâm có tướng phu thê với Sơn Tùng.

Những ngày gần đây, trào lưu “chuyển giới” qua app chỉnh sửa ảnh đang làm mưa làm gió tại Việt Nam. Không chỉ được đông đảo giới trẻ ưu chuộng, các ngôi sao lớn như Trấn Thành,Tiến Luật, Quang Trung, Ngô Kiến Huy,… cũng vô cùng thích thú sử dụng.
Không ngoại lệ, trên trang cá nhân mới đây của Thiều Bảo Trâm thích thú tung hình ảnh “đu trend” chuyển giới. Từ đôi mắt, chiếc mũi đến cả vầng trán khi “biến hình” của Thiều Bảo Trâm nhìn giống Sơn Tùng M-TP đến bất ngờ. Fan rần rần cho rằng hai người quả là có “tướng phu thê”, thích thú “đẩy thuyền” và mong ngóng cặp đôi sẽ sớm công khai chuyện tình cảm trong tương lai gần.
Empty
Thiều Bảo Trâm “đu trend” chuyển giới nhìn giống Sơn Tùng đến bất ngờ
Trước đó, cặp đôi từng nhiều lần dính vào nghi vấn hẹn hò khi liên tục để lộ những bằng chứng xuất hiện cùng một địa điểm. Tuy nhiên trước những tin đồn, cặp đôi vẫn một mực không công khai nhưng người hâm mộ vẫn đủ cơ sở để khẳng định về tình cảm của cả hai.
Empty
Empty
Empty
Empty
Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm liên tục bị bắt gặp mặc đồ đôi và xuất hiện cùng 1 địa điểm
Thậm chí, Sơn Tùng còn bị phát hiện có mối quan hệ thân thiết với gia đình bạn gái tin đồn khi để lộ hình ảnh mẹ Thiều Bảo Trâm dùng ốp lưng điện của công ty Sơn Tùng.
Empty
Mẹ Thiều Bảo Trâm dùng ốp lưng điện của công ty Sơn Tùng

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 7553189431888625864

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item