Thúy Diễm tức giận khi Lương Thế Thành bị kẻ gian giả mạo Facebook lừa tiền em trai

Khi phát hiện ra mình bị kẻ gian giả mạo Facebook với mục đích xấu, Lương Thế Thành và Thúy Diễm vô cùng bức xúc.
Thúy Diễm tức giận khi Lương Thế Thành bị kẻ gian giả mạo Facebook lừa tiền em trai - Hình 10
Trên trang cá nhân, Lương Thế Thành thông báo mình vừa bị kẻ gian giả mạo Facebook với mục đích xấu. Anh cũng nhắc mọi người cẩn thận, mình chỉ có một tài khoản mạng xã hội duy nhất đang dùng có tích xanh, tất cả còn lại đều là giả mạo.
Thúy Diễm tức giận khi Lương Thế Thành bị kẻ gian giả mạo Facebook lừa tiền em trai - Hình 1
Nguyên văn chia sẻ của Lương Thế Thành: “Mọi người ơi nhờ mn report fb giả này liền tay nha,Thành chỉ có duy nhất 1 fb cá nhân có dấu tick xanh thôi,tất cả còn lại đều là giả hết,nó mới nt định gạt đứa e của Thành nhưng bị phát hiện,mn cẩn thận nha,cám ơn mn nhiều”.
Thúy Diễm tức giận khi Lương Thế Thành bị kẻ gian giả mạo Facebook lừa tiền em trai - Hình 2
Bà xã Lương Thế Thành cũng bày tỏ sự bức xúc: “Cảnh báo mọi người ! Giả mạo Fb Lương Thế Thành lừa gạt mượn tiền. Mọi người lưu ý , 2 vợ chồng mình chỉ có 1 trang Fb duy nhất và có tích xanh chính chủ và k bao giờ kiểu nhờ vả mượn tiền kiểu này! Mọi người cẩn thận nhe! Haizzzz thời buổi nhiễu nhương. Các bạn nào có thấy Fb mang tên Thuý Diễm hay Lương Thế Thành k có tích xanh tức là mạo danh, giúp vc D report nhé! Cám ơn mn”.
Thúy Diễm tức giận khi Lương Thế Thành bị kẻ gian giả mạo Facebook lừa tiền em trai - Hình 3
Thúy Diễm tức giận khi Lương Thế Thành bị kẻ gian giả mạo Facebook lừa tiền em trai - Hình 4
Thúy Diễm tức giận khi Lương Thế Thành bị kẻ gian giả mạo Facebook lừa tiền em trai - Hình 5
Cách đây không lâu, Thúy Diễm tức giận khi Lương Thế Thành bị đồn thất nghiệp phải bán nhà. “”Báo chí chính thống không ai đăng những tin linh tinh và bóp méo sự thật như vậy ạ! Bộ đăng tin rao bán nhà là nghèo khổ, là vô đường cùng rồi à! Có nhà dư để rao bán là một sự hãnh diện đó các bạn ơi! Gia đình mình thật rất không vui khi những tin báo thế này! Mong báo tháo tin này xuống vì sử dụng hình ảnh chồng và con trai mình cho tin tức sai lệnh này!”.
Thúy Diễm tức giận khi Lương Thế Thành bị kẻ gian giả mạo Facebook lừa tiền em trai - Hình 6
Ngày 13/4, vợ chồng Lương Thế Thành – Thuý Diễm kỷ niệm bốn năm ngày cưới. Vì nữ diễn viên đi đóng phim nên cả hai phải xa nhau trong dịp này. Dù vậy, họ vẫn không quên dành cho nhau những lời ngọt ngào. Thuý Diễm bảo, cô chỉ muốn ở bên chồng đến cuối đời trong khi Lương Thế Thành viết ngôn tình rất dài cho vợ.
Thúy Diễm tức giận khi Lương Thế Thành bị kẻ gian giả mạo Facebook lừa tiền em trai - Hình 7
Thúy Diễm tức giận khi Lương Thế Thành bị kẻ gian giả mạo Facebook lừa tiền em trai - Hình 8
Thúy Diễm tức giận khi Lương Thế Thành bị kẻ gian giả mạo Facebook lừa tiền em trai - Hình 9
Đã có hơn sáu năm bên nhau và bốn năm làm vợ chồng, Lương Thế Thành và Thuý Diễm luôn dành cho nhau những cử chỉ, lời lẽ ngọt ngào như thuở ban đầu.
Từ sau Tết, Thuý Diễm bận rộn với vai chính trong phim ‘Cát đỏ’ do đạo diễn Lưu Trọng Ninh thực hiện còn Lương Thế Thành đảm nhận phần ở nhà chăm con, tránh Covid-19.
Cặp đôi yêu nhau hơn hai năm trước khi kết hôn. Đã có bốn năm làm vợ chồng nhưng tình cảm của cả hai vẫn mặn nồng như thuở ban đầu. Về sống với nhau, Thuý Diễm thêm yêu sự trách nhiệm, nhường nhịn ông xã dành cho mình. Trong mắt cô, Lương Thế Thành là người nói ít làm nhiều, lặng lẽ quan tâm cô từ những điều nhỏ nhất.

Có thể bạn quan tâm?

Tin nóng 6748887446113995232

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item