Đùng đùng đòi đánh Vũ Khắc Tiệp, Khắc Việt bất ngờ xóa status hạ giọng nhẹ nhàng, khán giả lắc đầu: “Hết hâm mộ ông này luôn”

Khán giả lắc đầu ngán ngẩm với hành động kỳ lạ của Khắc Việt sau khi đùng đùng giận dữ với Vũ Khắc Tiệp: “Hết hôm mộ ông này rồi”.
Đùng đùng đòi đánh Vũ Khắc Tiệp, Khắc Việt bất ngờ xóa status hạ giọng nhẹ nhàng, khán giả lắc đầu: Hết hâm mộ ông này luôn - Hình 7
Sau khi khẳng định sẽ tìm đến tận nhà Vũ Khắc Tiệp để “giải quyết” mâu thuẫn, thì Khắc Việt đã bất ngờ xoá bài đăng, thay vào đó là một bài đăng mới khá nhẹ nhàng, mong muốn cả hai xử lý riêng.
Khắc Việt chia sẻ lại trên trang cá nhân: “Tôi xin phép xoá STT, tôi không phải sợ, mà tôi sợ tính nóng tính của tôi lại làm vợ con tôi suy nghĩ, tôi mong Khắc Tiệp liên hệ lại tôi, muốn gì nói gì là câu chuyện của 2 thằng đàn ông..
Tôi lên án anh, vì tôi thấy anh đi nhiều nơi, cũng gọi là hiểu biết mà anh cư xử quá kém, lại còn đinh doạ đánh 1 bạn chụp ảnh nào đấy… đợt cả nước đang chống dịch ..
Còn câu chuyện hôm nay anh bảo tôi đóng vai anh hùng, tôi muốn gặp anh nói chuyện không qua mạng xã hội, anh muốn giải quyết như nào tôi cũng theo, ok ..
Tôi lên án anh, anh nói tôi ok, nhưng cấm được động đến gia đình và vợ con tôi trong câu chuyện, hãy giải quyết chỉ tôi và anh”.
Đùng đùng đòi đánh Vũ Khắc Tiệp, Khắc Việt bất ngờ xóa status hạ giọng nhẹ nhàng, khán giả lắc đầu: Hết hâm mộ ông này luôn - Hình 1
Ngay sau bài đăng này của Khắc Việt, không ít khán giả tỏ ra lắc đầu ngán ngẩm:
Đùng đùng đòi đánh Vũ Khắc Tiệp, Khắc Việt bất ngờ xóa status hạ giọng nhẹ nhàng, khán giả lắc đầu: Hết hâm mộ ông này luôn - Hình 2
Đùng đùng đòi đánh Vũ Khắc Tiệp, Khắc Việt bất ngờ xóa status hạ giọng nhẹ nhàng, khán giả lắc đầu: Hết hâm mộ ông này luôn - Hình 3
Đùng đùng đòi đánh Vũ Khắc Tiệp, Khắc Việt bất ngờ xóa status hạ giọng nhẹ nhàng, khán giả lắc đầu: Hết hâm mộ ông này luôn - Hình 4
“Bị người ta chửi hơi nhiều nên xoá hay sao á. Khịa người trước giờ người ta khịa lại cái dựng lông lên, giang hồ giang ơ các kiểu. Lươn lẹo”.
“Bạn là “giang hồ” mà bạn đi đá xéo chửi lộn với một con đàn bà, bạn nhục không???? Gặp giang hồ thật có mà … ra quần”.
“Chả biết thằng nào cư xử kém, hùng hổ cáo chồn với ai vậy? Chắc chơi với Đường Nhuệ hay sao mà giống nó thế”.
“Dạo trước cũng là fan cứng của khắc việt, cơ mà sau vụ này thì thôi hẳn luôn ấy. Ido hổ báo qúa toàn dùng qủa đấm để nói chuyện thì sợ bỏ mịa đi được mặc dù cũng không ưa nữ tú”.
“Sống ảo khắc tiệp nhưng ông việt làm qủa mất hình tượng luôn, giang hồ cộm cán qúa”.
“Tỏ vẻ anh hùng bảo vệ vợ con nhưng lại sai chỗ. Muốn kiếm chuyện tới mức không còn đầu óc nhận thức “đụng tới vợ con” là như thế nào. Miệng nói người ta lôi vợ con mình ra còn mình thì lôi nợ nần của người ta ra trong khi chả liên quan gì. Túm lại ngoài hổ báo ra anh được cái gì anh ưi?.
“Ôi dồi ôi con rùa rụt cổ, sài gòn đang có phốt 200 anh em dồi, đang họp quốc hội nữa vào mà làm loạn công an nó xích cổ lên phường ca sĩ mõm ơi”.
“Đã từng nghe nhạc bác 1 thời tuổi trẻ, cũng với bác Tuấn Hưng, sau 1 vài vụ đã bỏ hẳn TH, giờ tới lúc em bỏ hâm mộ bác, trong vụ này chính bác là người sai trước, bác nói vào chuyện ngta trước bác còn gân cổ lên,l ại còn giọng giang hồ chợ búa, có đọc qua tiểu sử của bác thời còn thanh thiếu cũng khá là bá đạo, nhưng giờ đã là nghệ sĩ chính thống nhiều năm vẫn không bỏ cái thói đó”.
Đùng đùng đòi đánh Vũ Khắc Tiệp, Khắc Việt bất ngờ xóa status hạ giọng nhẹ nhàng, khán giả lắc đầu: Hết hâm mộ ông này luôn - Hình 5
Trước đó, Vũ Khắc Tiệp chỉ thẳng mặt Khắc Việt khi trả lời phỏng vấn báo chí: “Sau đợt cách ly đây là lần đầu tiên tôi nhận trả lời phỏng vấn nên nhân tiện tôi cũng muốn gửi lời đến bạn ca sĩ Khắc Việt. Tôi chưa bao giờ gặp, chưa bao giờ nghe bạn hát nhưng một ngày đẹp trời bạn lại “đá xéo” tôi. Thật sự tôi nghĩ chỉ có đàn bà mới lên mạng chửi và đánh giá người khác, nhất là khi người đó không liên quan tới cuộc đời của bạn. Với một người nghệ sĩ thật sự, họ sẽ tự biết vai trò của mình ở đâu và làm tốt vấn đề đó thay vì can thiệp hay xúc phạm người khác. Còn nếu quan tâm đến câu chuyện của tôi, bạn sẽ có nhiều cách khác chứ không cần dùng đến MXH để la làng đóng vai anh hùng như thế. Tại sao bạn nói tôi là đàn bà mà không nghĩ ngược lại nhỉ? Mong bạn làm tốt vai trò của một ca sĩ là đi hát, kiếm tiền nuôi vợ con”.
Đùng đùng đòi đánh Vũ Khắc Tiệp, Khắc Việt bất ngờ xóa status hạ giọng nhẹ nhàng, khán giả lắc đầu: Hết hâm mộ ông này luôn - Hình 6
Còn nhớ vào tháng 3/2020 thông qua trang cá nhân, Khắc Việt chia sẻ dòng trạng thái bày tỏ cảm xúc khi thấy các nghệ sĩ lần lượt vào khu cách ly để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cộng đồng. Ngoài lời khen dành cho đàn em Châu Bùi – Khánh Linh, giọng ca Yêu lại từ đầu cũng thể hiện sự bức xúc với một người vô ý thức. Dù không chỉ mặt điểm tên nhưng qua những gì chia sẻ, cư dân mạng khẳng định Khắc Việt đang muốn nhắc tới Vũ Khắc Tiệp.
“Còn lại một con đàn bà ý thức không bằng con ruồi kia, có thể đưa lại nó vào lại cái thế giới sang chảnh của nó được không? Lại thấy còn doạ đánh người khác nữa chứ, ôi gấu thế? Giang hồ à? Hay xong đợt cách ly này và tôi một phát xem thế nào đi, xem thằng nào gấu hơn không hả bạn Vlog sang chảnh kia ơi?”, Khắc Việt viết.

Có thể bạn quan tâm?

Tin nóng 223805916823120117

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item