Lâm Vỹ Dạ nhắc nhở Hari Won xem lại độ đàn ông của Trấn Thành và hội bạn thân

Lời nhắc nhở nhẹ của Lâm Vỹ Dạ dành cho Hari Won khiến nhiều người chú ý.
Lâm Vỹ Dạ nhắc nhở Hari Won xem lại độ đàn ông của Trấn Thành và hội bạn thân - Hình 9
Mới đây nhất, trong tập 3 của chương trình Sao hỏa sao kim, BTC đã đưa ra câu hỏi rằng: “Khi tụ tập với bạn bè, chủ đề yêu thích của đàn ông là gì?”. Sau bao nhiêu dò đoán thì kết quả đưa ra chính là câu chuyện chăn gối.
Ngay lúc này đây, giọng ca Anh cứ đi đi trố mắt. Cô lập tức quay sang hỏi Quang Trung rằng: “Sao tụi em đến nhà chị hoài mà chưa bao giờ nói về cái chuyện đó cả”. Nam diễn viên hài cũng đáp: “Đúng rồi chị, tụi em qua nhà chị với anh Trấn Thành toàn nói về đồ ăn, dầu thơm, nói xấu người ta chứ có bao giờ nói về chăn gối, phụ nữ đâu”.
Lâm Vỹ Dạ nhắc nhở Hari Won xem lại độ đàn ông của Trấn Thành và hội bạn thân - Hình 1

Hari Won trố mắt vì đáp án, bởi lẽ từ trước đến nay cô chưa khi nào nghe hội bạn của ông xã nhắc đến điều này. Hầu hết những gì cô biết đều là trò lầy lội, nhí nhố hay chuyện làm đẹp như Quang Trung nói.
Lâm Vỹ Dạ nhắc nhở Hari Won xem lại độ đàn ông của Trấn Thành và hội bạn thân - Hình 2
Anh khẳng định mình và hội bạn thân chẳng khi nào bàn đến chuyện chăn gối khi gặp nhau.
Lâm Vỹ Dạ nhắc nhở Hari Won xem lại độ đàn ông của Trấn Thành và hội bạn thân - Hình 3
Sau khi nghe hết cuộc đối thoại của các đồng nghiệp, bà xã Hứa Minh Đạt cũng khá hốt hoảng và liền khuyên Hari Won rằng: “Vậy thì cái này chị cần xem lại hai chữ đàn ông nha, cái này nó dành cho đàn ông đó”.
Lâm Vỹ Dạ nhắc nhở Hari Won xem lại độ đàn ông của Trấn Thành và hội bạn thân - Hình 4
Lúc này thì Hari Won cũng chỉ có thể “cứng họng” chứ không thể nói phản pháo lại lời khuyên hay khẳng định độ nam tính của ông xã và hội bạn thân.
Có thể Lâm Vỹ Dạ chỉ mang tính trêu ghẹo, vui đùa với các đồng nghiệp. Tuy nhiên, một số chi tiết như thế này cũng sẽ dễ bị rơi vào tầm chú ý của khán giả bởi từ trước đến nay một số nghệ sĩ này từng vướng vào tin đồn giới tính.
Lâm Vỹ Dạ nhắc nhở Hari Won xem lại độ đàn ông của Trấn Thành và hội bạn thân - Hình 5
Lâm Vỹ Dạ nhắc nhở Hari Won xem lại độ đàn ông của Trấn Thành và hội bạn thân - Hình 6
Khoảng 2 năm trở lại đây, Hari Won không chỉ tham gia ca hát mà cô còn phủ sóng ở lĩnh vực các gameshow trên sóng truyền hình, cô làm MC, người chơi xuyên suốt,… Theo đó, nữ ca sĩ hay Lâm Vỹ Dạ, Tiến Luật, Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân,… ngày càng thân thiết với nhau hơn cũng nhờ vào việc hay kết hợp, chung đội ở các chương trình. Không chỉ thân thiết trong nghề, ngoài đời họ cũng là chị em tốt của nhau.
Lâm Vỹ Dạ nhắc nhở Hari Won xem lại độ đàn ông của Trấn Thành và hội bạn thân - Hình 7
Từ trước đến nay khán giả cũng đã quá quen với hình ảnh hội Cá Ngựa và Hari Won, Lê Giang, Anh Đức, Hoa hậu Thu Hoài,… đi chơi và tụ tập cùng nhau ở mọi lúc. Gần như mỗi tháng họ đều lên lịch để đi du lịch rất thân thiết.
Lâm Vỹ Dạ nhắc nhở Hari Won xem lại độ đàn ông của Trấn Thành và hội bạn thân - Hình 8
Không những đi chơi, mà trong thành phố thì khi có thời gian rảnh sau giờ làm việc họ cũng gặp gỡ nhau và Trấn Thành luôn khiến các thành viên còn lại e sợ vì độ nói nhiều, nói bất chấp, thường giữ chân các anh em lại nhà để tâm sự đến giữa khuya. Thậm chí, gần đây nhất, Hari Won còn thấy đáng thương cho Quang Trung: “Đi ra khỏi nhà chị Hoài 1:40 AM, Quang Trung tự đặt xe về thì không cho. Chồng mình nói sẽ chở về. Và giữ nó và nói chuyện tới 3:40 mới cho về”. Nam diễn viên hài cũng than thở: “Đi từ quận 7 về quận 2 còn xa hơn đi Vũng Tàu..”.

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 3645827394962232652

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item