Mỹ Tâm chính thức lên tiếng trước tin đồn mang thai ở tuổi 40 cùng “tình trẻ” Mai Tài Phến

Đại diện Mỹ Tâm cho biết, hình ảnh khiến mọi người nghi ngờ chẳng qua do góc chụp và ánh sáng studio chứ không có chuyện nữ ca sĩ bầu bí.
Mỹ Tâm chính thức lên tiếng trước tin đồn mang thai ở tuổi 40 cùng tình trẻ Mai Tài Phến - Hình 10
Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh Mỹ Tâm sau thời gian không có nhiều hoạt động âm nhạc. Lộ diện trong bức ảnh hậu trường cùng bạn bè, đồng nghiệp, vòng 2 kém thon gọn của Mỹ Tâm trở thành tâm điểm chú ý, khác hẳn sự thon thả thường thấy. Gương mặt và thân hình của nữ ca sĩ cũng lộ dấu hiệu tăng cân.
Mỹ Tâm chính thức lên tiếng trước tin đồn mang thai ở tuổi 40 cùng tình trẻ Mai Tài Phến - Hình 1

Mỹ Tâm chính thức lên tiếng trước tin đồn mang thai ở tuổi 40 cùng tình trẻ Mai Tài Phến - Hình 2

Mỹ Tâm chính thức lên tiếng trước tin đồn mang thai ở tuổi 40 cùng tình trẻ Mai Tài Phến - Hình 3
Những hình ảnh cho thấy Mỹ Tâm có dấu hiệu tăng cân
Mỹ Tâm chính thức lên tiếng trước tin đồn mang thai ở tuổi 40 cùng tình trẻ Mai Tài Phến - Hình 4
Trước đó, theo thông tin được đăng tải trên Afamily, một nguồn tin thân cận trong giới đã tiết lộ thêm một nữ ca sĩ hạng A của Vbiz cũng mang thai được khoảng 4-5 tháng nhưng giấu kín.
Ngay khi xuất hiện, hình ảnh “chị Đẹp” nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nhiều nghi ngờ cho rằng nguyên nhân “phát tướng” của nữ ca sĩ chính là do Mỹ Tâm đang mang bầu 4 tháng. Tác giả của “cái bụng” cũng bị cho là thuộc về người từng bị đồn là tình trẻ của Mỹ Tâm, nam diễn viên M.T.P.
Liên hệ với phía Mỹ Tâm, 2Sao.vn được người đại diện khẳng định: “Tất cả chỉ là tin đồn không có căn cứ”. Người này cho biết thêm, do ánh sáng và góc chụp ở studio đã khiến vòng 2 của Mỹ Tâm trở nên khác thường như vậy chứ hoàn toàn không có chuyện “chị Đẹp” bầu bí như tin đồn.
Mỹ Tâm chính thức lên tiếng trước tin đồn mang thai ở tuổi 40 cùng tình trẻ Mai Tài Phến - Hình 6
Cách đây không lâu, loạt ảnh được cho là bằng chứng yêu đương xác đáng của Mỹ Tâm và đàn em kém 10 tuổi, khi cả hai có những cử chỉ quan tâm cưng nựng ngọt ngào từ phi trường lên tới máy bay xuyên suốt 4 thành phố lớn.
Nói về loạt ảnh bị rò rỉ, Mỹ Tâm ung dung: “Tôi vui và thoải mái khi đi diễn, dự sự kiện cùng Mai Tài Phến. Chúng tôi đi chung từ đầu năm đến nay và cũng không có gì phải giữ bí mật. Mọi chuyện chỉ là phỏng đoán của mọi người”.
Giọng ca Đừng hỏi em cũng cho biết sẽ không vì loạt ảnh được cho là “yêu đương” bị bàn tán mà cô không đi chung với Mai Tài Phến nữa. Nữ ca sĩ cảm thấy rất vui khi đồng hành cùng Mai Tài Phến trên những chặng đường vì chàng trai trẻ rất vui tính, mang lại cảm giác thoải mái cho người khác.
Mỹ Tâm chính thức lên tiếng trước tin đồn mang thai ở tuổi 40 cùng tình trẻ Mai Tài Phến - Hình 7
Mỹ Tâm chính thức lên tiếng trước tin đồn mang thai ở tuổi 40 cùng tình trẻ Mai Tài Phến - Hình 8
Mỹ Tâm chính thức lên tiếng trước tin đồn mang thai ở tuổi 40 cùng tình trẻ Mai Tài Phến - Hình 9
Hiện nghi vấn Mỹ Tâm mang bầu ở tuổi 40 đang là từ khoá được quan tâm và bàn luận sôi nổi.

Có thể bạn quan tâm?

Tin nóng 7611932871857766876

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item